Thể thao

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về quyết định chia tay 4 cầu thủ?

Sau khi những thông tin về việc CLB Thanh Hóa cùng lúc chia tay với 4 cầu thủ được báo chí trong nước đăng tải, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng giải thích.

Như đã đưa tin, tối ngày 5/6 CLB Thanh Hóa đã có thông báo về việc sẽ chia tay với 4 cầu thủ trước thềm lượt về của mùa giải 2018. Theo đó, những cái tên phải chia tay với đội bóng xứ Thanh là Mai Tiến Thành, Lê Quốc Phương, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Văn Bakel.

Thanh Hóa thanh lọc lực lượng chuẩn bị cho lượt về mùa giải 2018

Sau khi những thông tin về việc Thanh Hóa cùng lúc chia tay với Thanh Hóa được báo chí trong nước đăng tải, trả lời phỏng vấn báo chí trong nước mới đây HLV Nguyễn Đức Thắng lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng mình loại bỏ những “công thần” ở đội bóng xứ Thanh. Trong phát biểu của mình, cựu HLV của Sài Gòn FC cho biết chủ trương của lãnh đạo CLB Thanh Hóa là mang về nhiều cầu thủ chất lượng để thi đấu trên 3 mặt trận là AFC Cup, V.League và Cúp quốc gia. Do đó, nhiều vị trí trong đội trùng lặp, cơ hội ra sân của một số cầu thủ là không nhiều.

Hiện tại Thanh Hóa chỉ còn góp mặt duy nhất ở một đấu trường là V.League, do đó đội bóng xứ Thanh quyết định chỉ giữ lại những cầu thủ có phong độ tốt nhất, nhưng người còn lại sẽ phải ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định, với bất kỳ đội bóng nào động lực thi đấu và hiệu quả mới là quan trọng nhất. Trong thời gian qua, những cầu thủ như Mai Tiến Thành, Van Bakel, Văn Bình hay Quốc Phương đều đã được tạo cơ hội thi đấu nhưng hiệu quả không tốt và động lực không cao. Vị chiến lược gia trẻ tuổi nhấn mạnh công thần là chuyện quá khứ và tinh thần thi đấu mới là quan trọng nhất với Thanh Hóa.

Vào chiều 6/6, CLB Thanh Hóa chính thức ra thông báo chia tay các cầu thủ Mai Tiến Thành, Lê Quốc Phương, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Văn Bakel. Theo những thông tin được đội bóng xứ Thanh công bố thì Mai Tiến Thành và Lê Quốc Phương sẽ được cho mượn hết mùa giải 2018, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Văn Bakel chia tay đội bóng theo dạng thanh lý hợp đồng, riêng Hoàng Văn Bình sẽ tự tìm bến đỗ mới.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP