Thể thao

HLV Mai Đức Chung chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT nữ Indonesia

Trước trận đấu với ĐT nữ Indonesia ở lượt trận mở màn giải vô địch nữ ĐNÁ 2018 chiều nay, HLV Mai Đức Chung đã cảnh báo các học trò của mình về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đối phương.

Chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nữ Indonesia ở lượt trận mở màn bảng B tại giải vô địch nữ ĐNÁ 2018 chiều nay, HLV Mai Đức Chung đã cùng các trợ lý ở ĐT Việt Nam theo dõi trận đấu đầu tiên tại bảng B giữa Indonesia và Singapore. Đánh giá về đối thủ, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Đội tuyển Indonesia đã có sự tiến bộ rất nhiều trong kỹ chiến thuật và họ đã cầm hoà 0-0 trước ĐT Singapore. Tuy nhiên, họ vẫn bộc lộ những điểm yếu, đó là đội hình dù có một số cầu thủ tầm vóc to cao nhưng nhìn chung chưa được đồng đều về kỹ thuật cá nhân”.

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Indonesia chiều nay

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Mai Đức Chung cũng chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình của ĐT nữ Indonesia để các học trò của mình đề cao cảnh giác: “Ngoài tiền đạo cắm số áo 13 có sự nhanh nhẹn thì đa số các cầu thủ Indonesia đều thiếu kỹ năng xử lý, truyền bóng và giữ bóng. Trong trận đấu với Singapore, hàng hậu vệ của Indonesia đứng hàng ngang, bọc lót và giữ cự ly đội hình chưa tốt. Điểm sáng ở hàng phòng ngự đội chủ nhà là họ biết chủ động lùi về sân nhà mỗi khi mất bóng; có một số tình huống cơ hội nhưng khả năng dứt điểm của họ chưa thực sự thuyết phục”.

Do thi đấu muộn hơn nên những ngày qua ĐT nữ Việt Nam của Mai Đức Chung đã tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải đấu. Hiện tại các cầu thủ nữ Việt Nam đang có tinh thần thoải mái, hưng phấn và tự tin trước trận đấu với ĐT nữ Indonesia.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam cho giải vô địch bóng đá nữ ĐNÁ 2018, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Sau 1 tuần rèn thể lực tại Tam Đảo, đội có ít thời gian tập chiến thuật nên khi sang Indonesia, tôi cùng ban huấn luyện tiếp tục tranh thủ cho các cầu thủ tập luyện thi đấu đối kháng ôn lại các mảng miếng, nhuần nhuyễn ý đồ phối hợp. Ở trận đấu gặp ĐT nữ Indonesia, ban huấn luyện đã có sự tính toán cụ thể, đội tuyển nữ Việt Nam chủ đích chơi tấn công với mục tiêu giành chiến thắng nhưng phải đảm bảo bảo toàn lực lượng”.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP