Thể thao

HLV Hjulmand tự tin giúp ĐT Đan Mạch “gieo sầu” cho ĐT Anh

Trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Hjulmand của Đan Mạch tự tin cùng các học trò đối đầu với ĐT Anh ở bán kết EURO 2021.

Đan Mạch gây ấn tượng mạnh khi lọt vào tới vòng bán kết EURO 2021. Trước đó, họ toàn thua trong 2 trận đầu tiên, nhưng chiến thắng 4-1 trước Nga giúp đội bóng này lách qua cửa tử để đi tiếp.

Ở vòng bán kết, Đan Mạch sẽ đối đầu với Anh. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Hjulmand cho biết: “Chúng tôi biết rằng Đan Mạch sẽ đối đầu với một đội bóng rất mạnh. Tôi đã theo dõi ĐT Anh cũng như công việc của Liên đoàn Bóng đá Anh trong một thời gian dài và đã thấy rõ những thay đổi mà họ thực hiện. Tôi rất ấn tượng với các cầu thủ trẻ ở Anh hiện tại và những gì họ đang làm”.

HLV Hjulmand tự tin cao độ trước trận đấu với tuyển Anh (Ảnh: UEFA).

Đây là trận đấu mà Đan Mạch phải đá trên sân nhà của tuyển Anh, nhưng HLV Hjulmand vẫn tự tin cho biết: “ĐT Anh rất mạnh và được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên. Nhưng, chúng tôi cũng cảm thấy rất ổn và có kinh nghiệm khi đối đầu với họ. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình. Anh là ứng viên cho chức vô địch, nhưng họ sẽ phải chơi thật tốt nếu muốn đánh bại chúng tôi”.

Trong quá khứ, Anh và Đan Mạch đã 1 lần gặp nhau ở sân chơi EURO, đó là trận hòa 0-0 tại vòng bảng năm 1992 tại Malmo. Đó cũng là năm mà Đan Mạch giành chức vô địch để viết nên câu chuyện cổ tích.

Theo thống kê, Anh và Đan Mạch gặp nhau 21 lần trong lịch sử, Tam sư có thành tích đối đầu tốt hơn, khi có 12 chiến thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua. Trận thua gần nhất của Tam sư là thất bại 0-1 tại UEFA Nations League vào tháng 10/2020.

Theo lịch, trận đấu giữa Anh vs Đan Mạch diễn ra vào lúc 2h ngày 8/7 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: HLV Hjulmand ,ĐT Anh ,Đan Mạch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP