Giải trí

'Hit' của Hoàng Thùy Linh, MONO và Tăng Duy Tân lên sóng Táo Quân 2024

Những ca khúc đình đám của làng nhạc Việt năm 2023 đã được lồng ghép đặc sắc trong Táo Quân 2024.

Tối 9/2, Táo Quân 2024 đã lên sóng VTV với nhiều chủ đề thú vị được lồng ghép một cách khéo léo, điểm lại các sự kiện nổi bật trong một năm đã qua.

Bên cạnh những vấn đề nóng như câu view bất chấp, doanh nghiệp biếu quà cán bộ, biển số xe,... việc Táo Quân 2024 lồng ghép các ca khúc nổi bật của làng nhạc Việt trong năm qua cũng tạo nên điểm sáng cho "Thiên đình".

Theo đó, Táo Quân 2024 sử dụng một loạt những "hit" lớn như: Em Xinh của MONO, Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh, Cắt Đôi Nỗi Sầu của Tăng Duy Tân để mang đến tràng cười cho khán giả trong đêm Giao Thừa.

"Thiên Lôi" Tiến Minh (phải) có nhiều màn châm biếm thú vị trong Táo Quân 2024.

“Cầu mong các Táo lên chầu, sẻ chia với em được không”, một đoạn trong ca khúc Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh để "chế" lại để điểm lại những vấn đề nổi cọm của kinh tế Việt Nam năm 2023.

“Cắt đôi nỗi sầu, quay video cắt đôi nỗi sầu…”, câu hát trong bài Cắt Đôi Nỗi Sầu của Tăng Duy Tân được "chế" lại để phê phán việc một số nhà sáng tạo nội dung "câu view" bất chấp thời gian vừa qua.

Kể từ màn chào sân năm 2003, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình Việt Nam vào mỗi thời khắc chia tay năm cũ, đón năm mới.

Một trong số những yếu tố ghi điểm làm nên thương hiệu của Táo Quân là việc kết hợp được những vấn đề thời sự, âm nhạc xu hướng của năm vào kịch bản một cách tự nhiên và hài hước.

Năm nay, Táo Quân 2024 khiến dư luận tranh cãi khi thay mới gần như toàn bộ dàn diễn viên đã làm nên tên tuổi của chương trình suốt hơn 20 qua, chỉ giữ lại vai diễn Ngọc Hoàng do NSND Quốc Khánh đảm nhận.

Khác với các năm trước khi Ngọc Hoàng thường nắm bắt tình hình hạ giới thông qua các Táo, năm nay Ngọc Hoàng không còn tổ chức phiên chầu, đồng thời cũng không yêu cầu các Táo phải báo cáo. "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh đã có chuyến vi hành xuống hạ giới, trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện với người dân để có góc nhìn chân thật, hiểu thấu hơn về nhiều vấn đề trong xã hội.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP