Pháp luật

Hình ảnh mới nhất của bà Nguyễn Phương Hằng: Đầu tóc rối bời, đôi mắt vô hồn, còn đâu bóng dáng bà chủ Đại Nam quần là áo lượt

Khác với hình ảnh tươi tắn, quần là áo lượt trong những buổi livestream trước đó, hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) bị bắt tạm giam về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, đến tối 24/3, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám xét nơi ở của bà Hằng tại số 6 Nguyễn Thông, quận 3.

Ngay sau khi Công an TP.HCM ra quyết định, VKSND cùng cấp đã phê chuẩn quyết định này.

Khác với hình ảnh trong những buổi livestream trước đó, bà Hằng có mặt tại cơ quan điều tra với gương mặt đầy mệt mỏi, đặc biệt khi nghe Cơ quan công an đọc quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam.

Cơ quan công an đọc quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng

Gương mặt mệt mỏi, đầu tóc rối bời của bà Hằng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cũng đã ban hành quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng từ ngày 16/2/2022 đến ngày 29/4/2022.

Theo điều tra ban đầu, từ khoảng tháng 03/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng đã thu hút sự quan tâm của dư luận với một loạt sự kiện "nóng hổi" như "tố" ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, "gọi tên" nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cho rằng họ ăn chặn tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020...

Tuy nhiên, khi cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an xác minh và kết luận họ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền và không khởi tố vụ án hình sự, bà Hằng tiếp tục livestream phản đối, nhục mạ họ.

Bà chủ Đại Nam với những phát ngôn "không ngại va chạm", thái độ cứng rắn giờ đây lại tỏ ra mệt mỏi khi làm việc với cơ quan công an.

Đặc biệt, quá trình làm việc với cơ quan điều tra để làm rõ những đơn thư tố cáo liên quan, bà Hằng cũng có thái độ không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tổ chức tập trung nhiều người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự tại địa bàn TP.HCM và các địa phương khác.

Ngoài ra, bà Hằng còn bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển, bà Đinh Thị Lan... tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội và internet để tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư người khác, trong đó sử dụng ngôn từ mang tính chất nhục mạ danh dự, nhân phẩm của người khác.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP