Kinh tế

Hemaraj là cầu nối các nhà đầu tư Thái Lan đến với Nghệ An

Nhân dịp đoàn công tác Tập đoàn Hemaraj Thái Lan sang dự hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017 của tỉnh Nghệ An, chiều nay (17/2), đ/c Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp thân mật với đoàn.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh bày tỏ vui mừng khi Công ty Hemaraj chọn Nghệ An là điểm đến đầu tư và cho biết tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cho nhà đầu tư sớm đi vào hoạt động. Tỉnh cũng đang đẩy nhanh xây dựng dự án cảng nước sâu, khẩn trương đầu tư con đường ra cảng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp, đồng thời phát triển thêm các tuyến hàng không.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tiếp Tập đoàn Hemaraj Thái Lan
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh cũng khẳng định với việc chuẩn bị mở tuyến cao tốc từ Hà Nội qua cửa khẩu Thanh Thủy của Nghệ An để sang Lào, Thái Lan là điều kiện thuận lợi để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày một chặt chẽ giữa Việt Nam với Thái Lan nói chung và Nghệ An với các tập đoàn Thái Lan nói riêng. Đồng chí cũng mong muốn Hemaraj là cầu nối hết sức quan trọng để kêu gọi các dự án đầu tư Thái Lan đến với Nghệ An.
Toàn cảnh buổi tiếp
Lãnh đạo Tập đoànHemaraj Thái Lan cảm ơn Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và lãnh đạo UBND tỉnh đã quan tâm tạo điều kiện để Tập đoàn hoàn thành thủ tục dự án đầu tư tại Nghệ An. Đồng thời khẳng định Tập đoàn sẽ sớm khởi động dự án để mời gọi các nhà đầu tư lớn trên thế giới đến đầu tư tại khu công nghiệp, góp phần vào sự phát triển KT – XH của tỉnh.

Tác giả bài viết: Mai Hương - Cảnh Toàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP