Cộng đồng mạng

Hàng xóm hát karaoke ồn ào, thanh niên chưa kịp mặc quần dài liền bước sang tung cước giải quyết bức xúc

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bày tỏ sự bức xúc khi hàng xóm cùng khu trọ hát karaoke liên tục từ trưa đến chiều, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, trong một phòng trọ gồm 1 cặp vợ chồng và đứa con nhỏ. Trong khi đứa con nhỏ đang nằm võng, người vợ nằm ngủ trưa dưới sàn nhà thì người chồng ngồi cạnh vẫn đang mải mê hát karaoke.

Lúc này, một nam thanh niên với vẻ mặt giận dữ, anh ta còn chưa kịp mặc mặc quần dài đã xồng xộc chạy sang phòng trọ của gia đình hát karaoke và "tung cước" đạp mạnh vào cánh cửa. Kèm theo đó là những lời mắng chửi, phàn nàn về việc người đàn ông hát karaoke từ trưa đến gần 15h chiều mà vẫn không nghỉ ngơi, làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Nam thanh niên tức giận sang hàng xóm mắng nhiếc chuyện hát karaoke cả trưa không cho ai nghỉ ngơi. Ảnh cắt từ clip

Qúa bức xúc, nam thanh niên đạp mạnh vào cánh cửa phòng trọ của người đàn ông. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi đồng cảm với sự bức xúc của nam thanh niên kia. Bởi lẽ, việc hát karaoke không đúng giờ giấc thực sự gây khó chịu.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng không đồng tình với việc nam thanh niên quá nóng giận dẫn đến mất khôn. Việc nam thanh niên chạy sang đạp cửa, mắng nhiếc hàng xóm như thế phần nào làm ảnh hưởng đến tình cảm xóm giềng. Do đó, cư dân mạng cũng khuyên nam thanh niên nên bình tĩnh hơn khi xử lý vấn đề.

Về phần người đàn ông hát karaoke, cư dân mạng thẳng thắn nhận xét, người này thực sự vô ý thức khi vợ con đang nằm nghỉ trưa mà vẫn mở karaoke ầm ầm, lại còn làm ảnh hưởng đến hàng xóm. Chưa kể, giọng hát của ông ta cũng không thực sự xuất sắc nên khiến hàng xóm bực bội cũng là điều tất yếu.

Hiện đoạn clip này vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP