Thế giới

Hàng trăm hành khách bỏ chạy vì tường sân bay Anh bị nứt

Hàng trăm hành khách đợi chuyến phải sơ tán sau khi loa phát thanh thông báo tòa trong sân bay sắp "đổ sập".

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 29/5 ở nhà ga số 2, sân bay Manchester, Anh. Một nhóm hành khách đang xếp hàng lên máy bay cất cánh tới Palma ở cửa 212 bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng động lớn. Trên tường xuất hiện một vết lớn ở gần dầm sắt, khiến mọi người hoảng hốt, Telegraph đưa tin.

Tường sân bay bị nứt kèm tiếng động lớn, trần có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào. Ảnh: Telegraph.

Mặc dù được sơ tán ra ngoài khu vực nguy hiểm, nhiều khách vẫn cho rằng sân bay phản ứng chậm. Colin Atherton, hành khách có chuyến bay tới Palma, Mallorca cùng vợ, khẳng định sau khi xuất hiện tiếng động, phải mất 30 phút nhân viên mới đưa ra lệnh sơ tán.

Atherton kể lại: "Mọi người đang xếp hàng, xuất trình hộ chiếu ở cửa 212 thì có tiếng động lớn và mảng trần rơi xuống. Mọi người đều thắc mắc chuyện gì đang xảy ra và kịp né sang một bên khi những mảnh vỡ tiếp tục rơi. Tôi cố thoát ra ngoài nhưng không được cho phép".

Sự việc trên cũng được nhiều người chia sẻ trên trang cá nhân. Phần lớn đều thể hiện sự lo lắng và không hài lòng.

Hành khách được sơ tán ra đường băng. Ảnh: Telegraph.

Đại diện sân bay cho biết chỉ có một chuyến bay bị ảnh hưởng vì sự cố này. Những hành khách được sơ tản và kiểm tra ở khu vực tạm thời để tiếp tục chuyến bay. Sân bay đang kiểm tra vết nứt và hành khách đã trở lại nhà ga chính.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP