Xã hội

Hàng trăm công nhân nôn ói, ngất xỉu sau bữa cơm ở công ty

Sau bữa cơm với thịt gà và canh cải, nhiều công nhân ở Bình Dương rơi vào trạng thái mệt mỏi, chóng mặt, nôn ói và phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 9/3, hàng trăm công nhân của Công ty Quốc tế Samil Vina (100% vốn Hàn Quốc, đóng tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) phải nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo trình bày của công nhân, vào 11h30 cùng ngày, những người làm việc tại công ty đến bếp ăn tập thể dùng bữa trưa. Thực đơn bao gồm thịt gà, thịt heo kho trứng và canh cải xanh.

Khoảng một giờ sau khi ăn, hàng trăm người có biểu hiện đau đầu, chóng mặt và bắt đầu nôn ói. Nhiều người ngất xỉu tại nhà xưởng.
Công nhân có biểu hiện mệt mỏi, nôn ói đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: V.D.

Xảy ra sự việc, cán bộ công ty cùng các lực lượng chức năng đã đưa những người có biểu hiện trên đến các trung tâm y tế cấp cứu.

Ghi nhận tại phòng khám đa khoa An Phước (phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên), hàng trăm công nhân được bác sĩ truyền dịch. Trong chiều cùng ngày, những người có biểu hiện ngộ độc nặng được phòng khám này chuyển lên Bệnh viện đa khoa Bình Dương để tiếp tục điều trị.

Công ty Quốc tế Samil Vina hoạt động trong lĩnh vực may mặc và có hàng trăm công nhân làm việc. Để đáp ứng bữa ăn cho người làm, họ đặt suất cơm từ một công ty có trụ sở tại thị xã Thuận An, Bình Dương.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương làm rõ.

Công ty Quốc tế Samil Vina đóng tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Ngọc An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP