Trong tỉnh

Hai nữ sinh cùng lớp đánh nhau vì hiểu nhầm trong chuyện yêu đương

Thấy bạn gái cùng lớp ngồi cạnh và 'gà bài' cho người mình thích, Q. đã hẹn M. ra nói chuyện rồi xảy ra xích mích, xô xát với nhau.

Ngày 29/10, cô Trịnh Thị Diệu Thúy - Hiệu trưởng trường THPT Nam Đàn 1 (thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, trường này đang làm việc với Công an thị trấn Nam Đàn liên quan đến đoạn clip 2 nữ sinh xô xát nhau gây xôn xao dư luận trên địa bàn ít ngày qua.

Hai nữ sinh lớp 11 đánh nhau chỉ vì hiểu nhầm chuyện yêu đương

Theo cô Thuý, trước khi xuất hiện đoạn clip 2 nữ sinh này đánh nhau trên mạng xã hội, trường này đã nắm bắt được vụ việc và mời phụ huynh, học sinh lên để làm rõ sự việc.

Theo đó, hai nữ sinh này gồm Đ.T.X.Q. và N.T.H.M. (cùng học lớp 11A5). Q. thích một bạn trai cùng lớp. Tuy nhiên, trong lớp học bạn trai này lại ngồi cạnh nữ sinh M. Nhiều lần Q. nhìn thấy M. 'gà bài' cho bạn trai nên nảy sinh sự “ghen”.

Trưa 27/10, sau giờ học, Q. hẹn M. ra cống Bara Nam Đàn để nói chuyện cho sáng tỏ. Tại đây, sau một lúc nói chuyện thì cả 2 không tìm được tiếng nói chung nên đã xông vào lôi kéo, túm tóc, xô xát nhau.

Sự việc chỉ dừng lại khi có một người đàn ông đi đến can thiệp, kéo cả 2 ra.

Sáng 28/10, nữ sinh M. chủ động báo sự việc cho gia đình và Ban giám hiệu nhà trường. Nắm bắt được thông tin, Ban giám hiệu trường THPT Nam Đàn 1 đã mời 2 em Q. và M. cùng gia đình 2 nữ sinh lên trường để làm việc.

“Cả 2 nữ sinh này học cùng lớp, có chơi với nhau nhưng vì hiểu nhầm nên xảy ra xích mích trên. Sau sự việc, cả 2 em không ai bị thương và đều đi học bình thường”, cô Thuý nói.

Tác giả: Cảnh Huệ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP