Cộng đồng mạng

Hai cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ giờ cuộc sống ra sao?

Sau đám cưới “siêu khủng”, hai cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Năm 2018, mạng xã hội xôn xao về đám cưới “siêu khủng” khi những hình ảnh của cô dâu đeo vàng tên Trương Cẩm Duyên và chú rể là Quek Kim Puay (SN 1974) người Singapore chia sẻ trên MXH.

Thời điểm đó, thợ chụp hình cho cặp đôi trai tài gái sắc tiết lộ, chú rể tặng riêng cô dâu 21 lượng vàng, hột xoàn. Ngoài ra, Cẩm Duyên còn nhận quà cưới từ hai bên gia đình và ước tính tổng số vàng lên tới 30 lượng.

Sau 6 năm kể từ đám cưới khủng đó, hiện tại cô dâu đeo vàng trĩu cổ năm nào có cuộc hôn nhân viên mãn. Năm 2020, Cẩm Duyên và chồng ngoại quốc hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. 2 năm sau, cô lần nữa đón chào cô công chúa nhỏ.

Trên trang cá nhân, Cẩm Duyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã cùng hai nhóc tỳ đáng yêu.

Cô dâu 9X Hậu Giang mang vẻ đẹp của con gái miền sông nước khiến bao người ghen tị.

Năm 2021, dư luận choáng ngợp trước hình ảnh cô dâu đeo vàng kín 2 cổ tay, các ngón tay và cổ. Nhân vật chính này là Lê Thị Vân Anh (SN 1999, quê Cà Mau). Khi ấy cô nàng cho biết đám cưới đã diễn ra từ năm 2019 nhưng không hiểu sao lại được cộng đồng mạng “đào lại”.

Về số quà cưới “siêu khủng”, cô gái Gen Z cho biết, đó chỉ là một phần mà cô nhận được trong lễ thành hôn. Thực tế cô được gia đình và họ hàng hai bên trao khoảng 10 cây vàng 24k, 10 cây vàng 18k, một bộ bạch kim và một bộ kim cương.

Cô nàng đeo 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 nhẫn vàng – 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ.

Hiện Vân Anh sinh sống cùng gia đình chồng tại Kiên Giang. Cặp đôi mở một tiệm vàng, chuyên bán trang sức vàng, bạc và đá quý. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP