Đẹp

Hà Tăng và vợ tỷ phú đều ăn loại rau giá này để trẻ mãi không già

Hà Tăng và Miranda Kerr đều chuộng loại rau đắt đỏ này cho chế độ ăn giảm cân, dưỡng da của mình.

Không phải tự nhiên các phu nhân tài phiệt như Hà Tăng hay Miranda Kerr luôn giữ được vóc dáng và nhan sắc trẻ trung tươi mới dù trải qua nhiều lần sinh nở. Bên cạnh chế độ luyện tập khoa học đều đặn, họ cũng rất chú trọng đến chế độ ăn uống mỗi ngày để vừa dưỡng nhan vừa giảm cân giữ dáng.

Nếu như Hà Tăng rất hay làm sữa hạt và những món ăn heathy từ các loại rau củ thì Miranda Kerr cũng thường xuyên detox cơ thể bằng những loại đồ uống "xanh" từ rau củ và trái cây tự nhiên. Mỗi lần Hà Tăng hay Miranda Kerr chia sẻ công thức nấu ăn là các chị em lại học theo tới tấp để mong một ngày được đẹp và quyến rũ như vậy.

Thực đơn hàng ngày của Hà Tăng thường xuyên có sữa hạt, quả bơ và nhiều loại rau củ.

Còn thực đơn hàng ngày của Miranda Kerr không lúc nào thiếu các loại nước ép detox và smoothie.

Hai phu nhân nhà tài phiệt đều chuộng rau rocket để giữ mãi nét thanh xuân

Hà Tăng từng chia sẻ rất nhiều món ăn có sự xuất hiện của rau rocket - loại rau đắt đỏ không phải tìm là mua được. Cô thường xuyên khoe các món ăn có loại rau này và giờ đến là Miranda Kerr cũng tưởng loại rau đắt đỏ này cho chế độ ăn dưỡng nhan của mình. Chính điều này đã khiến dân tình càng thêm tò mò về loại rau "vương giả" cho hiệu quả trẻ mãi không già.

Loại rau ăn vào trẻ mãi không già, có giá nghe đến thôi dân tình cũng giật mình

Rocket là một loại xà lách được rất nhiều tín đồ làm đẹp cũng như giảm cân đặc biệt quan tâm bởi hàm lượng dinh dưỡng của loại rau này rất cao, không chỉ hỗ trợ giảm cân nhanh còn dưỡng da đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa. Chính vì vậy mà rau rocket có già không hề rẻ chút nào, trung bình trên thị trường bán khoảng 200k/kg.

Rau rocket có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả nhờ chứa rất ít calo và rất giàu chất xơ để kiểm soát cân nặng. Rau rocket chứa nhiều nước (90%) nên giúp no lâu đồng thời trở thành một loại rau xanh cấp nước, thải độc cực tốt kèm tác dụng hạ nhiệt cho cơ thể.

Rau rocket còn chứa hàm lượng cao vitamin C giúp thúc đẩy sản sinh collagen, chống lại quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da.

Tưởng đâu chỉ rau rocket chỉ được tin dùng ở Việt Nam nào ngờ cả người đẹp Hollywood, thiên thần nội y đình đám một thời như Miranda Kerr cũng thường xuyên ăn rau rocket để giảm cân giữ dáng.

Công chúng choáng váng trước khả năng về dáng thần tốc chỉ vài tháng sau sinh của Miranda Kerr, nhưng đến hôm nay tìm hiểu về chế độ ăn uống kết hợp rau rocket mỗi ngày của cô thì ai cũng hiểu thành quả ấy có được là nhờ đâu.

Tác giả: Tiểu Mai

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP