Thể thao

Dương Hồng Sơn tiết lộ từng từ chối 'bao tải tiền' của CLB nổi tiếng V. League

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn tiết lộ anh đã từ chối một CLB nổi tiếng ở V. League dù được họ mang cả bao tải tiền tới nhà mời gọi

Thủ môn Dương Hồng Sơn là một trong những người gác đền xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Anh và Công Vinh chính là những thành viên trong thế hệ vàng giành ngôi vô địch AFF Cup đầu tiên cho bóng đá Việt Nam vào năm 2008.

Cũng trong thời gian này Dương Hồng Sơn nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và đoạt quả bóng vàng Việt Nam (Vũ Như Thành đoạt bóng bạc và Lê Công Vinh giành uả bóng đồng). Năm 2007, Hồng Sơn chia tay CLB SLNA vì những bất đồng không thể giải quyết và hứa sẽ về đầu quân cho Hà Nội T&T của bầu Hiển về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng khoản lót tay 1,6 tỷ Đồng.

Tuy nhiên, thời điểm đó có rất nhiều CLB muốn sở hữu chữ ký của thủ thành gốc Nghệ, và họ tìm mọi cách để có được thủ thành của đội tuyển Việt Nam thời bấy giờ. Mới đây, Dương Hồng Sơn đã chia sẻ trên trang Vnexpress. Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam tiết lộ anh đã từ chối một CLB nổi tiếng ở V. League dù được họ mang cả bao tải tiền tới nhà mời.

Dương Hồng Sơn- cựu thủ môn nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam

"Một buổi trưa năm 2007, tôi đang ngồi ăn cùng HLV Triệu Quang Hà thì mẹ vợ gọi. Bà hoảng hốt bảo có người vào nhà, đổ cả bao tải tiền ra sàn rồi bảo đếm. Hoá ra, Chủ tịch CLB Hải Phòng cùng ba nhân viên đi xe 12 chỗ vào tận Vinh, mang theo bao tải tiền để thuyết phục tôi gia nhập đội bóng. Đó là 2,3 tỷ đồng. Họ còn nói nếu đến sân Lạch Tray chụp ảnh ra mắt áo mới vào chiều cùng ngày, tôi sẽ được thêm 300 triệu đồng".

Dù số tiền là rất lớn song Hồng Sơn đã khéo léo từ chối và quyết gắn bó với đội bóng của bầu Hiển và đã trót hứa với doanh nhân này trước đó. Số tiền rất lớn nhưng vì chữ tín với CLB Hà Nội, Hồng Sơn quyết định từ chối lời mời của CLB Hải Phòng.

Nghe được câu chuyện đó, từ HLV Triệu Quang Hà, lập tức bầu Hiển thưởng thêm 100 triệu cho Dương Hồng Sơn nhưng anh không nhận. Đến năm 2010, Hồng Sơn tiếp tục từ chối lời mời kèm khoản tiền lót tay lên tới 12 tỷ của CLB Bình Dương để gắn bó với đội bóng của bầu Hiển, nơi anh có những năm thắng thăng hoa trong sự nghiệp cầu thủ.

Hiện Dương Hồng Sơn đang làm HLV đội trẻ của Hà Nội, anh tâm dự sẽ cố gắng học tiếng Anh, nâng cao chuyên môn, nghiên cứu những phương pháp huấn luyện hiện đại trên thế giới để áp dụng vào công việc sau này.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: V. League ,Dương Hồng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP