Thể thao

Hạ Newcastle, Man City nuôi tham vọng tái hiện cú ăn ba

Rạng sáng 17/3, Man City thắng dễ Newcastle 2-0 ở tứ kết FA Cup trên sân nhà Etihad.

Man City thắng dễ Newcastle.

Quyết tâm là không đủ để giúp Newcastle gây bất ngờ tại Etihad. Đoàn quân của Pep Guardiola làm chủ hoàn toàn thế trận với tỷ lệ cầm bóng 71%.

Nhà ĐKVĐ FA Cup chơi vừa hay, lại vừa gặp may khi cả 2 bàn thắng của họ đều đến sau những tình huống lập bập. Phút 13, Bernardo Silva đột phá vào vùng cấm, trước khi tung cú sút đưa bóng chạm chân Dan Burn, đổi hướng, đi vào lưới.

Đến phút 31, mành lưới của "Chích chòe" rung lên lần thứ 2. Lại là Silva với một cú sút căng. Bóng chạm đầu Sven Botman rồi đi ngược lại với hướng bay người của thủ môn Martin Dubvravka.

Trong phần còn lại của trận đấu, Man City trình diễn khả năng cầm bóng đầy khó chịu. Newcastle bất lực và chỉ có đúng một cơ hội đáng kể ở cuối hiệp một. Alexander Isak dứt điểm bóng sống hiểm hóc nhưng vẫn không thể đánh bại dược Stefan Ortega.

Trận đấu tại Etihad khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Man City. Nửa xanh thành Manchester là đội thứ 2, sau Coventry đi tiếp. "The Cityzens" vào bán kết FA Cup mùa giải thứ 6 liên tiếp, trong đó có 2 lần giành chức vô địch.

Ở mùa này, thầy trò Pep Guardiola có cơ hội tái hiện cú ăn ba, khi họ tiến sâu ở cả 2 giải đấu cúp, đồng thời có vị trí tốt tại giải Ngoại hạng Anh.

2 đại diện cuối của vòng bán kết FA Cup sẽ lộ diện sau 2 trận đấu giữa MU vs Liverpool, Chelsea vs Leicester.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP