Giải trí

Hà Kiều Anh từ cô bé sống chật vật sau khi bố mẹ ly hôn đến Hoa hậu Việt Nam, lấy chồng đại gia, làm mẹ 3 con

Cuộc sống của Hoa hậu Hà Kiều Anh và các con hiện tại khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, ai cũng biết cô hiện là một trong những hoa hậu thành công và có cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz hiện tại.

Nàng hậu kết hôn với vị đại gia nức tiếng doanh nhân Huỳnh Trung Nam và có 3 con chung. Hiện cô cho các con cuộc sống của giới quý tộc nhà giàu nhất nhì Việt Nam và vươn tầm thế giới.

Ít người biết, Hoa hậu Hà Kiều Anh từng có tuổi thơ khốn khó trong gia đìnhh nghèo và từng phải chịu cuộc sống cơ cực sau khi bố mẹ ly hôn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh là cháu ngoại của ông Vương Quốc Mỹ, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng và là cháu nội Đại tá Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc.

Tuy nhiên sau khi bố mẹ ly hôn, Hà Kiều Anh ra Hà nội sống với ông bà ngoại. Dù ông ngoại là Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhưng nhà rất nghèo, phải chia đôi phòng tắm làm chuồng lợn tăng gia sản xuất, cải thiện kinh tế.

Thế là Hà Kiều Anh khi bé chịu cảnh tắm chung "trên tắm cho người, dưới tắm cho lợn" để tiết kiệm nước. Khi còn bé, Hoa hậu Việt Nam 1992 có những ngày ăn cơm với nước lã, ban ngày đi học, buổi tối làm việc chân tay.

Vươn lên từ nghèo khó, Hoa hậu Hà Kiều Anh giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 1992, khi ấy nàng hậu mới 16 tuổi, cô trở thành nàng hậu trẻ tuổi nhất lịch sử cuộc thi.

Hiện tại, sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hoa hậu Hà Kiều Anh có bến đỗ hạnh phúc bên danh nhân Huỳnh Trung Nam và 3 con chung, cùng 1 con riêng.

Tổ ấm hạnh phúc của nàng hậu là căn biệt thự có giá trị lên đến 400 tỷ đồng, nằm trong một khu dân cư cao cấp.

3 con Hà Kiều Anh được bố mẹ nuôi dạy từ nhỏ với cuộc sống chuẩn giới quý tộc khi tất cả mọi thứ đều vô cùng danh giá mà không phải đứa trẻ nào cũng với tới.

Vương Khang - Kamen nhà Hà Kiều Anh sang Anh du học từ năm 14 tuổi tại ngôi trường danh giá nhất nhì nơi đây. "Mới 14 tuổi, con còn khá nhỏ để xa gia đình nhưng tôi biết con làm được".

"Con đã vượt qua nhiều vòng thi khắt khe mới vào được ngôi trường này. Tôi tin con sẽ chiến thắng sự cô đơn, nỗi nhớ nhà để học tập thật tốt" - bà mẹ nói.

Trong dịp sinh nhật 15 tuổi của Kamen, Hà Kiều Anh cũng nhấn mạnh mong con tập trung cho việc học tập: "Là con trai phải đặt việc học lên hàng đầu, mẹ chỉ mong sao con ngày một lớn khôn và trở thành một thanh niên hiểu chuyện, thương yêu gia đình".

Con út của Hà Kiều Anh là tiểu thư Huỳnh Viann. Cô bé sở hữu nét đẹp trọn vẹn của mẹ, trong trẻo và sang chảnh quý phái.

Nhóc tỳ từng được 'Bà trùm hoa hậu' Kim Dung dự đoán: '11 năm nữa, truyền thông Việt Nam sẽ dậy sóng khi có một Hoa hậu Việt Nam là con của một Hoa hậu Việt Nam'.

Hà Kiều Anh nuôi dạy con gái kỹ lưỡng từ nhỏ. Vivian đang học múa, đàn piano, bé biết cưỡi ngựa, giỏi bơi lội, biết tự phối trang phục và tỏ ra tự tin, dạn dĩ trước ống kính. Hoa hậu Việt tự hào vì con gái cưng ngoan ngoãn, tình cảm...

'Vivian là cô bé dễ thương, thân thiện nhất mà bà từng biết trong đời. Mỗi lần nghĩ đến con, bà cảm thấy như có một làn gió ngọt ngào, tươi mát quẩn quanh bên mình, khiến bà bất giác mỉm cười', mẹ Hà Kiều Anh nói về cháu ngoại.

Không chỉ đi du lịch trong nước, Hà Kiều Anh thường xuyên dẫn các con đến nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới. Cô từng cho biết, năm nào cũng lên kế hoạch đi du lịch vào dịp hè.

Vợ mua máy bay, chồng trả tiền khách sạn. Dịp nghỉ hè là thời gian đại gia đình có những chuyến nghỉ dưỡng thú vị.

Hà Kiều Anh chia sẻ, đây chính là dịp để các con có trải nghiệm, khám phá những điều thú vị xung quanh cuộc sống.

Qua đó, con được rèn tính tự lập, tự tin, sự gắn kết yêu thương nhau từ nhỏ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng tại những resort, penthouse sang chảnh, đắt tiền.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP