Giải trí

Hà Kiều Anh diện áo tắm đỏ rực, khiến đàn em 'ghen tỵ' với sắc vóc nóng bỏng ở tuổi 46

Hoa hậu Việt Nam 1992 diện áo tắm đỏ rực, khoe thân hình nóng bỏng hoàn hảo ở tuổi 46 khiến các đàn em phải 'ghen tỵ'.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải loạt ảnh mới, khoe dáng nóng bỏng với áo tắm trên biển thu hút sự chú ý của khán giả.

Diện bộ áo tắm tông màu đỏ rực với hoạ tiết bắt mắt, Hà Kiều Anh khoe vóc dáng nuột nà và gợi cảm ở tuổi 46.

Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vòng eo thon gọn và làn da trắng mịn không tì vết.

Nhan sắc rạng rỡ và gợi cảm của Hà Kiều Anh ở tuổi tứ tuần từ lâu đã trở thành niềm ngưỡng mộ với nhiều đàn em trong showbiz. Cô cũng được coi là một trong những 'mỹ nhân không tuổi' của làng giải trí Việt.

Quả thực ngắm nhìn nhan sắc lộng lẫy theo thời gian của Hà Kiều Anh cũng khiến nhiều đàn em trẻ đẹp phải 'ghen tỵ'.

Bên cạnh việc ý thức giữ gìn vóc dáng thì gia đình hạnh phúc, viên mãn chính là yếu tố mang lại nét đẹp rạng rỡ, bền bỉ với thời gian của Hà Kiều Anh.

Đăng quang Hoa hậu ở độ tuổi mới 16, trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam nên Hà Kiều Anh sở hữu nhan sắc rực rỡ như một đoá hồng kiều diễm. Vẻ đẹp của cô được đánh giá là sự hoà trộn hoàn hảo giữa nét đằm thắm Á đông với vẻ hiện đại, quyến rũ của phương Tây.

Sau khi đăng quang, Hà Kiều Anh là một trong số những Hoa hậu hoạt động showbiz sôi nổi và bền bỉ, chính vì thế cô cũng rất ý thức trong việc giữ gìn nhan sắc.

Không chỉ vậy, Hà Kiều Anh cũng được đánh giá là một nữ doanh nhân thành đạt tài giỏi trong các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, làm đẹp...

Hiện tại Hà Kiều Anh phát triển mạnh ở lĩnh vực làm đẹp và là một doanh nhân rất thành công. Bên cạnh đó, cô cũng là một hình mẫu để các đàn em trong nghề noi theo. Hà Kiều Anh nhiều lần được mời ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhờ uy tín và sức hút của mình.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP