Đẹp

Gợi ý cách chăm sóc da tay mềm mịn dành cho phái đẹp

Chăm sóc da tay cũng quan trọng như việc bạn chăm chút cho da mặt hay toàn thân hằng ngày.

Rất nhiều phụ nữ bỏ quên mất đôi bàn tay mà chỉ chăm chút cho da mặt hay toàn thân. Việc chăm sóc da tay cũng vô cùng quan trọng. Chăm sóc và bảo vệ da tay phù hợp, đúng quy trình sẽ giúp phái đẹp sở hữu vẻ tươi trẻ một cách toàn diện nhất.

Cách chăm sóc da tay mềm mịn cho phái đẹp:

1. Tẩy da chết định kỳ

Thường xuyên tẩy da chết là một trong những bước quan trọng khi chăm sóc da tay


Khi tẩy da chết, nhiều phụ nữ quên mất rằng mu bàn tay chính là dấu hiệu “tố” tuổi tác của phái đẹp rõ ràng nhất. Thường xuyên tẩy da chết cho đôi bàn tay sẽ giúp làn da mịn màng hơn, làm chậm tiến trình lão hóa da. Đối với những cô nàng sở hữu da tay mỏng, hãy sử dụng những sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng hoặc có chiết suất từ thiên nhiên để tránh làm tổn thương da.

2. Thường xuyên giữ ẩm cho đôi tay

Cách chăm sóc da tay mềm mịn cơ bản nhất chính là luôn sử dụng kem dưỡng ẩm


Đa phần phụ nữ chỉ thường bôi kem dưỡng ẩm cho đôi tay khi sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân. Hãy tập cho mình thói quen bôi kem dưỡng ẩm cho tay thường xuyên hơn. Có một tuýt kem dưỡng ẩm da tay nhỏ trong túi hẳn sẽ giúp chị em tạo thói quen tốt thường xuyên hơn.

3. Làm bạn với kem chống nắng

Làm bạn với kem chống nắng sẽ giúp da tay được bảo vệ tốt nhất


Kem chống nắng sẽ là “vũ khí” làm đẹp vô cùng hữu hiệu dành cho chị em. Bên cạnh những lớp “bảo hộ” như áo chống nắng, việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp phụ nữ tránh được tình trạng da tay nhăn nheo, khô ráp.

4. Hóa chất, nước tẩy rửa là kẻ thù của đôi tay

Để chăm sóc da tay được hoản hảo nhất, hãy tránh xa các loại hóa chất hay nước tẩy rửa


Hóa chất hay nước tẩy rửa vô cùng có hại cho da tay. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn đem bao tay khi rửa chén, bát để bảo vệ bàn tay được tốt nhất.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP