Pháp luật

Goá phụ trung niên bị siết cổ chết trong nhà nghỉ

Người phụ nữ 45 tuổi vào thuê phòng nhà nghỉ cùng nam thanh niên kém gần 10 tuổi song sau nhiều giờ được phát hiện chết do bị siết cổ.

Ngày 9/2, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án mạng xảy ra tại một nhà nghỉ ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa.
Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: L. S.

Nhà chức trách cho hay, ngày 7/2 một đôi nam nữ đến nhà nghỉ Hà Tuấn (thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa) thuê trọ. Cùng ngày, nam thanh niên rời đi với lý do “có việc riêng”, còn vị khách nữ ở lại trong phòng. Khuya 8/2, không thấy khách nữ trở ra, nhân viên nhà nghỉ vào kiểm tra thì phát hiện thiếu phụ đã tử vong.

Kiểm tra giấy tờ tùy thân, công an xác định nạn nhân là chị Vũ (45 tuổi, trú tại xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa), chết do bị xiết cổ. Nghi can gây án mạng bước đầu được xác định là vị khách nam (36 tuổi, quê Nam Định), người cùng tới thuê phòng với chị Vũ, tuy nhiên người này đã bỏ trốn.

Chị Vũ góa phụ, có một con trai sắp cưới vợ, nhiều năm nay chị làm ăn trong miền Nam và mới về quê nghỉ Tết. Điều tra viên cho hay, nạn nhân có thể bị giết hại do mâu thuẫn tình ái.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang truy bắt nghi can gây án.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Nguồn tin:

  Từ khóa: Siết cổ ,Góa phụ ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP