Giải trí

Giang Hồng Ngọc ứng xử với tin nhắn khiếm nhã của fan cuồng

Giang Hồng Ngọc cho biết, với những fan cuồng nhắn tin khiếm nhã, cô nhắn lại đề nghị nói chuyện lịch sự, nếu vẫn tiếp tục sẽ chặn liên hệ. Dù cảm thấy bực mình nhưng người đẹp chọn cách tự giải quyết nhẹ nhàng, văn minh, không muốn phiền đến ông xã.

Mới đây, Giang Hồng Ngọc tung ra những hình ảnh thực hiện cho album mới “Có những niềm riêng” chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới. Bộ ảnh gây chú ý bởi vẻ đẹp sang trọng cùng thần thái quyến rũ.

Giang Hồng Ngọc xinh đẹp, quyến rũ với hình ảnh "quý cô bolero".

Trong những bức hình, Giang Hồng Ngọc mặc đầm dạ hội được thiết kế cầu kỳ, tinh tế, giúp nữ ca sĩ khoe trọn vẻ đẹp rực rỡ với vai trần nuột nà, bờ môi gợi cảm và ánh mắt hút hồn. Trong bộ hình thực hiện cho album lần này, Giang Hồng Ngọc vẫn trung thành với hình ảnh “quý cô bolero” của mình, nhưng gợi cảm, quyến rũ hơn rất nhiều.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cho đến thời điểm này, cô hạnh phúc khi được khán giả yêu và nhớ bởi dòng nhạc trữ tình. Từ sau khi cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới sau đại dịch Covid-19, Giang Hồng Ngọc chạy show từ Mỹ về đến Việt Nam, phần lớn các show diễn của cô là hát nhạc trữ tình, bolero.

Quán quân X-factor chia sẻ thời gian gần đây có vài fan cuồng nhắn tin với nội dung khiếm nhã khiến cô không khỏi phiền lòng.

Tên tuổi, hình ảnh của Giang Hồng Ngọc trong dòng nhạc này đã và đang định vị trên thị trường âm nhạc là thế hệ trẻ hát nhạc trữ tình nổi bật. Đó chính là động lực để Giang Hồng Ngọc tiếp tục đầu tư các sản phẩm âm nhạc dòng nhạc này mà album “Có những niềm riêng” chuẩn bị phát hành là một minh chứng.

Giang Hồng Ngọc tin tưởng, album với sư đầu tư tỉ mỉ về nghệ thuật này của cô chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu dòng nhạc trữ tình, đặc biệt sẽ đem đến một hơi thở mới đầy trẻ trung cho các tác phẩm. “Mặc dù các ca khúc tôi chọn đều khá đau đớn, day dứt về tình cảm nhưng cách hát của tôi sẽ khiến các tác phẩm không ủy mị mà tươi sáng, trẻ trung”- nữ ca sĩ tiết lộ.

Quán quân X-factor chính là người lên ý tưởng cho một bộ ảnh mang phong cách cổ điển khắc hoạ hình ảnh trưởng thành, mặn mà, quyến rũ vừa phải, rất đàn bà như những gì âm nhạc cô thể hiện. Đây là điều không xa lạ với con người cô ngoài đời nên được thực hiện rất nhanh chóng.

Dù cảm thấy bực mình nhưng người đẹp chọn cách tự giải quyết nhẹ nhàng, văn minh, không muốn phiền đến ông xã.

Là một nữ ca sĩ nổi tiếng lại có vóc dáng nổi bật, Giang Hồng Ngọc không tránh khỏi sự theo đuổi của các fan nam. Cô chia sẻ thời gian đây, một vài fan cuồng còn nhắn tin với nội dung khiếm nhã khiến cô không khỏi phiền lòng. Giang Hồng Ngọc cho biết, với những người như vậy, cô nhắn lại đề nghị nói chuyện lịch sự, nếu vẫn tiếp tục sẽ chặn liên hệ. Dù cảm thấy bực mình nhưng người đẹp chọn cách tự giải quyết nhẹ nhàng, văn minh, không muốn phiền đến ông xã.

Khi hỏi Giang Hồng Ngọc phải chăng vì sợ chồng ghen, giọng ca sinh năm 1989 chia sẻ: “Có lẽ ông xã tôi là người ghen ngầm, không thể hiện ra bao giờ. Anh ấy là một người yêu nhạc nên rất ủng hộ tôi trong công việc”.

Bản thân Giang Hồng Ngọc cũng tự tin mình xây dựng được niềm tin nơi chồng với cách sống rõ ràng, rành mạch. Cô là người hướng nội, ngoài thời gian làm việc đều dành hết cho gia đình, không la cà bên ngoài, chỉ thích ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chăm con.

“Con trai tôi còn nhỏ, đang ở giai đoạn bám mẹ, cần mẹ nhất. Tôi cũng trân trọng từng giây phút này vì rất nhanh thôi, con sẽ lớn và rời vòng tay mình, hướng tới cuộc sống rực rỡ sắc màu ngoài kia” – nữ ca sĩ trải lòng. Cô tự hào khoe, bé Cà Rốt đi học rất ngoan, hiểu chuyện, tuy nghịch nhưng nghe lời, tự dọn đồ sau khi chơi, thậm chí còn tháp tùng mẹ đi diễn nhiều nơi và luôn dành cho mẹ những lời động viên ấm áp./.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP