Cuộc sống

Giận chồng, vợ nói một câu để lộ bí mật sốc

Kết quả xét nghiệm khiến chính cô Hoàng cũng bất ngờ vì đứa bé hoàn toàn không có huyết thống của bố mẹ, thực sự không phải là con của hai vợ chồng.

Một câu nói nói đùa trong cơn tức giận đã trở thành sự thật đáng kinh ngạc! Cô Hoàng ở Trùng Khánh, Trung Quốc, và chồng có một đứa con sau khi kết hôn, gia đình hạnh phúc và hoàn hảo, ngay cả bố mẹ chồng cũng tự nguyện giúp cặp đôi mới cưới chăm sóc em bé, giúp cô Hoàng giảm bớt gánh nặng.

Tuy nhiên, theo thời gian, chồng cô Hoàng tập trung nhiều hơn vào công việc và cuộc sống xã hội, ít quan tâm đến gia đình, khiến cô Hoàng uất ức. Phải tự mình nuôi con và cảm thấy rất bất công, trong một lần cãi nhau, dồn nén hết những khó chịu trong lòng, cô Hoàng tức giận đến mức bùng nổ, đột ngột nói: "Con trai không phải con của anh!".

Ảnh minh họa.

Dù hối hận ngay lập tức về câu nói bồng bột của mình nhưng lời nói bất cẩn đã không thể rút lại được. Chồng cô Hoàng sau khi nghe lời này quyết định thực hiện xét nghiệm ADN, dù cô Hoàng đã cố gắng giải thích, chồng cô vẫn không chịu tin tưởng.

Nào ngờ, kết quả xét nghiệm khiến chính cô Hoàng cũng bất ngờ vì đứa bé hoàn toàn không có huyết thống của bố mẹ, thực sự không phải là con của cả hai vợ chồng.

Nhận được kết quả xét nghiệm, vợ chồng cô Hoàng rất sốc, không biết phải làm gì với tình huống này. Cả hai đã đến bệnh viện để điều tra lại và biết được sự thật, bệnh viện đã trao nhầm con cho vợ chồng cô. Hiện tại, các bên đang nỗ lực hết sức để tìm lại con ruột cho vợ chồng cô Hoàng.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP