Giải trí

'Gia đình vui khi Minh Béo được về nước'

Sau khi mãn hạn tù ở Mỹ, nam diễn viên hài trở về nước vào sáng 21/12 với tâm trạng bình tĩnh. Tuy nhiên, anh trai cho biết Minh Béo chưa dám xuất hiện trước công chúng.

Đây là phản ứng của bạn bè, đồng nghiệp khi Minh Béo về Việt Nam
Minh Béo về nước sau mãn hạn tù ở Mỹ

Sau 9 tháng bị giam giữ tại nhà tù ở Mỹ vì hai tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi và toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, Minh Béo đã trở về nước.

Trái với suy đoán của mọi người cho một cuộc trở về bí mật sau quãng thời gian tù tội, nam diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh và thông tin trên trang cá nhân. Anh thậm chí còn thông báo đã về tới nhà lúc 10h30 sáng 21/12 và sức khoẻ tốt.

Hình ảnh Minh Béo khi về nước. Ảnh: FBNV.
Hiện Minh Béo ở nhà tại quận 10, TP.HCM. Anh từ chối tiếp xúc giới truyền thông sau 9 tháng ngồi tù ở Mỹ.

Anh Phước Kiên - anh trai Minh Béo - trả lời Zing.vn: "Minh Béo đã về sáng nay. Sức khoẻ của Minh tốt và tinh thần thoải mái, ổn định tuy vẫn còn mệt sau chuyến bay dài. Gia đình tôi cũng an tâm hơn khi Minh về nhà. Tuy nhiên, trong gia đình tôi còn rất nhiều việc lu bu nên chưa tiện trả lời mọi người lúc này".

Trước câu hỏi Minh Béo có dám trở lại với nghệ thuật sau khi vướng vòng lao lý, anh Phước Kiên cho biết: "Kế hoạch cụ thể do Minh quyết định. Tôi chưa thể nói gì ngay trong lúc này".

Tầng trệt nhà Minh Béo cho thuê photocopy. Ảnh: Nguyễn Thành.

Tác giả bài viết: Bích Hằng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP