Nhân ái

Gia cảnh của nữ giáo viên bị tấm bê tông ở quán cafe đè tử vong: Chồng công tác xa, một mình nuôi 2 con nhỏ

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Cư M’gar cho biết, cô T. là giáo viên dạy Toán tại trường THCS, chồng cô là quân nhân công tác ở hải đảo xa xôi.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm khi tấm bê tông của quán cà phê ở Đắk Lắk đổ sập đè một người tử vong, theo thông tin trên báo Lao động, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, nạn nhân trong vụ tai nạn sập tấm bê tông ở quán cà phê ở TP.Buôn Ma Thuột và tử vong ngay sau đó là cô giáo N.T.T (39 tuổi). Cô T. là giáo viên dạy Toán tại Trường THCS Đoàn Thị Điểm tại địa bàn huyện.

Quán cà phê nơi xảy ra sự cố một người phụ nữ bị tấm bê tông đè tử vong.

Được biết, cô giáo T là một giáo viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ ở trường, chồng cô là quân nhân công tác ở hải đảo xa xôi nên cô giáo ở nhà vừa công tác vừa chăm sóc 2 con nhỏ.

Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện thông tin, do gia đình cô khá neo đơn nên phía nhà trường đã cử các thầy cô đến gia đình hỗ trợ các công tác mai táng cho cô giáo. UBND huyện cùng đơn vị sẽ đến phúng viếng, chia buồn cùng gia đình. Đây là sự việc hết sức đáng tiếc, đau buồn.

Trước đó, theo thông tin trên báo Tiền phong, khoảng 20h ngày 5/6. Thời điểm này, chị N.T.T. (39 tuổi, trú xã Hoà Thắng) cùng 2 con nhỏ đến quán cà phê " Tiệm Nhà Bẹp " gần nhà để uống nước.

Chị T. ngồi ở phía dưới quán uống nước, còn hai người con chơi ngoài sân. Bất ngờ, tấm bê tông lớn từ trên đổ sập xuống, đè chị T. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng chị T. đã không qua khỏi.

Được biết, quán cà phê có làm tấm bê tông nối ra ở trên có độ cao khoảng 2m so với mặt đất và có kê bàn cho khách ngồi.

Lúc xảy ra vụ sập tấm bê tông có nhiều khách ngồi phía trên cũng ngã xuống nhưng may mắn không bị thương, còn chị T ngồi dưới bị đè trúng. Riêng 2 con nhỏ của chị T đang ra ngoài sân chơi nên may mắn không bị bê tông đè trúng.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP