Cộng đồng mạng

Ghen tị với nhan sắc như hot girl của cô nàng chuyển giới ở Đồng Tháp

Dù từng là con trai nhưng vẻ đẹp trong sáng đáng yêu của Su Pin vẫn làm bao chàng trai phải ngẩn ngơ ngắm nhìn và khiến những cô gái khác phải ghen tị.

Su Pin tên thật là Lương Trường Giang, tên con gái thường dùng hiện giờ của 9x là Hương Giang. Su Pin sinh năm 1994, sinh sống và làm việc tại thành phố Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp.
Với vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng, đáng yêu, thật khó ai có thể nghĩ rằng cô nàng 9x này là người chuyển giới vì từng đường nét trên mặt đều cho thấy sự “chuẩn girl”.
Những đường nét trên khuôn mặt thanh tú của Su Pin khiến bao cô gái phải hờn ghen.

Sở hữu thân hình mảnh khảnh, cân đối, mềm mại và chiều cao 1m65 hoàn hảo, cộng với khuôn mặt dễ thương ưa nhìn, Su Pin thu hút hàng nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Kể về cuộc sống của bản thân khi là 1 người chuyển giới, Su Pin tâm sự: “Xã hội vẫn còn có những ánh nhìn khắt khe, kì thị với những người chuyển giới như mình, khiến cuộc sống của mình gặp nhiều khó khăn. Có những người kì thị mình ra mặt, có những người tránh xa hắt hủi mình. Điều đó khiến mình rất buồn. Nhưng bên cạnh đó vẫn luôn có những người thông cảm, yêu thương mình, luôn ở bên an ủi mình. Đó chính là nguồn động lực sống cho mình mỗi ngày.”

“Nhưng bù lại mình được nhiều người làm quen hơn, trong đó có những chàng trai hồi trước mình từng thích nữa.” – Su Pin vui vẻ cười tươi.
Cô nàng hot girl đến từ Đồng Tháp cũng muốn gửi lời nhắn nhủ đến mọi người: “Hãy yêu bản thân và làm những gì mình thích bất kể ai nói gì”. Gửi gắm tới độc giả của Thế giới trẻ cô nàng rất mong muốn xã hội sẽ có cái nhìn “thoáng” hơn dành cho những người chuyển giới.

Tác giả bài viết: Nguyễn Linh- Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

  Từ khóa: trong sáng ,ngẩn ngơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP