Kinh tế

FE CREDIT ký kết hợp tác triển khai gói vay ưu đãi lãi suất thấp cho công nhân tỉnh BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Sau một thời gian triển khai gói vay ưu đãi 10.000 tỉ đồng cho công nhân các khu công nghiệp, FE CREDIT tiếp tục ký kết hợp tác với nhiều tỉnh thành khác nhằm nhân rộng chương trình phúc lợi này tới người lao động trên toàn quốc.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và đại diện FE CREDIT ký kết biên bản ghi nhớ

Ngày 16/3/2023, tại Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” giữa LĐLĐ tỉnh và Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT), nhằm triển khai gói vay ưu đãi 10 nghìn tỉ đồng cho công nhân lao động tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tham dự lễ ký kết có Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và cán bộ phụ trách Công đoàn các KCN; đại diện Lãnh đạo và cán bộ phụ trách LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố Phú Mỹ, Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ.
FE CREDIT là một trong hai công ty tài chính phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai gói vay ưu đãi dành cho đoàn viên, người lao động trên cả nước.

Đây là lần đầu tiên trên thị trường, một gói vay có giá trị lớn với mức lãi suất thấp nhất trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng được triển khai dành riêng cho đối tượng là đoàn viên, công nhân lao động.

Theo nội dung biên bản ghi nhớ, FE CREDIT cam kết triển khai các gói vay ưu đãi dành cho đoàn viên, người lao động ở các cấp Công đoàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với lãi suất giảm 50% - 70% so với lãi suất dành cho khách hàng thông thường, phục vụ nhu cầu cho vay tiêu dùng, nhu cầu đời sống và thẻ tín dụng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: “Sau buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đề nghị các bên phối hợp với nhau để sớm mang chương trình phúc lợi này đến với doanh nghiệp và người lao động. LĐLĐ tỉnh sẽ có văn bản triển khai chỉ đạo tới các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở để phổ biến chương trình tới các Công đoàn cơ sở. Trên cơ sở triển khai đó, các công ty sẽ phối hợp với nhau để đẩy mạnh công tác tuyền thông, xây dựng kế hoạch triển khai chương trình hiệu quả nhất.”

Ông Lê Văn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ ký kết

Đại diện LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh việc hỗ trợ truyền thông sản phẩm, dịch vụ hợp tác; định kỳ, kết nối các bên để cập nhật tình hình, đánh giá kết quả thực hiện thỏa thuận hợp tác.
Cũng trong tháng 3/2023, FE CREDIT đã có buổi trình bày tới các lãnh đạo, cán bộ bộ trách LĐLĐ tỉnh Long An để hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ mà FE CREDIT đang cung cấp cũng như cách thức, quy trình để người lao động dễ dàng tiếp cận với lãi suất ưu đãi.

Trước đó, FE CREDIT đã hoàn thành ký kết biên bản ghi nhớ với LĐLĐ các tỉnh thành phố Đà Nẵng, Nghệ An, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Quảng Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang và đang tích cực triển khai thí điểm chương trình tại các cụm khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh thành này.

Tác giả: PV

Nguồn tin: thanhtra.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP