Thể thao

Em gái Văn Toàn khoe vẻ đẹp gợi cảm

Nguyễn Thị Nụ, em gái Văn Toàn vừa tung ra bộ ảnh mới khoe sắc vóc đầy quyến rũ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân có hơn 60.000 người theo dõi, Nguyễn Thị Nụ khiến “cư dân mạng” xôn xao với bộ ảnh đón chào sinh nhật lần thứ 26. Bộ ảnh này được em gái Văn Toàn thực hiện hồi tháng 7. Tuy nhiên, sau thời gian dài “cất vào kho”, Nụ đã quyết định chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong ảnh, Em gái Văn Toàn diện một chiếc đầm cúp ngực, xuyên thấu khoe vẻ gợi cảm của cơ thể. “Khoe nốt với mng bộ ảnh này. Mẫu này chân dài thêm 15p xin phép đăng ký thi người mẩu lun đấy kkkkkk”, Nguyễn Nụ hài hước chia sẻ.

Nguyễn Thị Nụ nổi bật với làn da trắng bóc cùng đôi chân dài miên man. Bộ ảnh của hot girl gốc Hải Dương thu hút hơn 2.000 lượt yêu thích và gần trăm lượt bình luận. Em gái Văn Toàn cũng nhận được nhiều lời khen về sắc vóc ngày càng cuốn hút.

Em gái Văn Toàn cực gợi cảm khi diện đầm xuyên thấu - Ảnh: FBNV

“Xinh quá trời”; “chân dài quá chị ơi”; “xin vía đẹp như chị iu ạ”; “chị xinh quá í. Cho em xin bí kíp xinh giống chị ạ”; “Bớt xinh lại dùm em đi chị ơi”, một loạt bình luận của các fan dưới bài đăng của Nguyễn Thị Nụ.

Nguyễn Thị Nụ sinh năm 1997, là em út trong gia đình bốn anh chị em. Cô chỉ kém Văn Toàn một tuổi và sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng không khác gì hot girl. Nguyễn Thị Nụ rất thân thiết với anh trai, cô thường xuyên chụp ảnh chung với Văn Toàn mỗi lần cầu thủ này về thăm gia đình. Mỗi lần như vậy, nhiều đồng đội lại vao trêu đùa xin được làm "em rể" của Văn Toàn.

Mới đây, khi Văn Toàn về tập trung ĐT Việt Nam, Nguyễn Nụ cùng thường xuyên thăm hỏi, đi ăn với anh trai. Cô nàng cũng có mặt ở sân Thiên Trường để cổ vũ Văn Toàn cùng ĐT Việt Nam thi đấu với Palestine. Nguyễn Nụ không giấu được hạnh phúc khi thấy anh trai vào sân, ghi dấu ấn với đường chuyền đẹp mặt giúp Tuấn Hải ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP