Giải trí

Em dâu hào môn của Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng với Phillip Nguyễn, gia đình tỷ phú đón thành viên mới?

Sau loạt dấu hiệu lộ bụng bầu, "nàng dâu hào môn" Linh Rin có động thái được cho là sinh con đầu lòng.

Mới đây trên trang cá nhân, chồng của Linh Rin - doanh nhân Phillip Nguyễn (con trai thứ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn) vừa đăng tải hình ảnh bên ngoài phòng sinh tại một bệnh viện. Kèm theo bài viết, Phillip Nguyễn tag tên bà xã kèm theo biểu tượng trái tim.

Động thái này của Phillip Nguyễn khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn việc Linh Rin hạ sinh con đầu lòng sau gần 8 tháng về chung nhà. Hiện tại, phía cặp đôi vẫn chưa có chia sẻ thêm về vấn đề trên.

Hình ảnh được cho là chồng Linh Rin đang chờ vợ ngoài phòng sinh.

Sau 8 tháng kết hôn, vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn được cho là đã đón con đầu lòng.

Thời gian qua, mạng xã hội liên tục xôn xao trước thông tin Linh Rin đang "bầu bí". Nhiều lần, người đẹp lộ dấu hiệu mang thai thấy rõ.

Theo đó, vài tháng trở lại đây, em dâu Tăng Thanh Hà trở nên kín tiếng, ít khi chia sẻ hình ảnh thường ngày lên mạng xã hội. Trong đó, bức ảnh gần nhất Linh Rin cập nhật lên trang cá nhân cách đây 4 tuần. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô dưỡng thai, chuẩn bị cho việc "vượt cạn".

Suốt nhiều tháng qua, Linh Rin vướng nghi vấn đang mang thai.

Bên cạnh đó, Linh Rin không còn chụp ảnh toàn thân như trước đây mà chỉ tập trung khoe gương mặt, hạn chế để lộ vóc dáng. Dân tình còn tinh ý nhận ra Linh Rin thay đổi phong cách thời trang. Giờ đây, người đẹp chuộng diện váy rộng thùng thình, che khéo vòng eo. Cô cũng đi dép bệt thay vì giày cao gót.

Em dâu Tăng Thanh Hà thay đổi cách chụp ảnh, có nhiều thói quen giống mẹ bầu showbiz Việt.

Người đẹp "giấu nhẹm" vóc dáng sau khi cưới.

Tháng 7/2023 vừa qua, trong lần hiếm hoi dự sự kiện, Linh Rin diện đầm suông dáng rộng nhưng vẫn để lộ vòng eo "lùm lùm". Qua loạt dấu hiệu trên, không ít người cho rằng Linh Rin có những động thái giống nhiều mỹ nhân Vbiz khác khi mang bầu. Đến nay, Linh Rin liên tục bị "soi" chuyện sắp làm mẹ nhưng cả 2 vợ chồng chưa từng lên tiếng làm rõ.

Linh Rin bị soi lộ bụng "khác thường" hồi tháng 7/2023.

Trước đó, Linh Rin thường xuyên diện quần áo nhấn eo, kheo thân hình nuột nà.

Chia sẻ thêm, Linh Rin và ông xã Phillip Nguyễn đã chính thức trở thành vợ chồng hồi tháng 3/2023. Hôn lễ hoành tráng của cả 2 được tổ chức tại Manila, Philippines với sự góp mặt đầy đủ người thân, trong đó có vợ chồng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Sau đó, đám cưới tại TP.HCM của vợ chồng Linh Rin bị hủy ở phút chót. Cả 2 thông báo dời thời gian tổ chức hôn lễ ở Việt Nam.

Linh Rin và Phillip Nguyễn kết hôn hồi tháng 3/2023.

Hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, "nàng dâu nghìn tỷ" gây chú ý khi trở nên kín tiếng. Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Linh Rin cho biết thói quen sinh hoạt của cô và Phillip Nguyễn không có nhiều sự thay đổi so với trước đây.

Người đẹp cho biết: "Quyết định hôn nhân không thể hiện rõ vào đúng vào một khoảnh khắc duy nhất nào cả. Đối với Linh, đó là cả một quá trình, một quãng thời gian vừa đủ để mình quyết định sang một trang mới cho câu chuyện đồng hành của 2 người, thêm màu sắc vào cuộc sống của chúng mình".

Sau khi kế hôn, Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn giữ kín đời tư. Cả 2 chỉ nhắc về đối phương trong những dịp đặc biệt.

Tổ ấm sau khi cưới của vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn được nhiều người quan tâm.

Trước khi kết hôn, Linh Rin và ông xã có 4 năm hẹn hò.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP