Giải trí

Dưỡng bệnh tại nhà, Đàm Vĩnh Hưng phải 'kêu trời' và năn nỉ khán điều này

"Hiện tại là Hưng di chuyển chậm chậm trong nhà, không đi thang bộ được thôi", Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại.

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng nhập viện để phẫu thuật. Sau khi mổ, anh nhanh chóng xuất viện để về nhà tĩnh dưỡng. Nam ca sĩ thông báo ngừng ca hát 2 tuần và từ chối việc mọi người tới thăm hỏi. Tuy nhiên để trấn an người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.

Trong ngày đầu tiên ở nhà tĩnh dưỡng, nam ca sĩ cho biết hiện anh vẫn khá yếu, di chuyển khó khăn: "Hiện tại là Hưng di chuyển chậm chậm trong nhà, không đi thang bộ được thôi… Vết mổ bên phải đau hơn bên trái nhiều một chút".

Hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đang dưỡng bệnh tại nhà.

Ban đầu nam ca sĩ dự định nghỉ hát trong 2 tuần nhưng với tình hình sức khỏe hiện tại, anh bày tỏ: "Hy vọng trong 1 tuần sẽ hát lại đuợc. Báo cáo nguời hâm mộ và các fans thân yêu tình hình của bé ạ!".

Đặc biệt, vì Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối mọi người tới thăm hỏi nên những người yêu mến anh rất nhanh chóng đã có cách bày tỏ sự quan tâm khác. Một mặt họ thường xuyên nhắn tin, bình luận để động viên, chia sẻ với nam ca sĩ.

Nam ca sĩ năn nỉ người thân, bạn bè đừng gửi thêm đồ cho anh.

Mặt khác những người thân, bạn bè liên tục gửi quà, thuốc bổ tới để nam ca sĩ hồi phục sức khỏe. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng phải "kêu trời":

"Mới rửa vết thương xong, đi chậm chậm xuống nhà thì hỡi ơi! Một bàn đồ ăn, trái cây, sữa, yến, soup vi cá, đông trùng hạ thảo, đặc biệt là cá lóc kho huyền thoại và canh chua , mắm chưng...".

Vì số lượng quà cáp quá nhiều nên nam ca sĩ phải lên tiếng năn nỉ mọi người: "Quá trời quá đất rồi! Nói chân thành là mọi người ơi, đừng gửi nữa nha!

Hưng đỡ nhiều rồi, Hưng cũng không ăn dễ sợ vậy nổi đâu. Đa tạ các tình yêu nhiều lắm! Hưng ổn mà! Mọi người yên tâm nha! Nhận tin nhắn động viên và hỏi thăm thôi là quá hạnh phúc đối với Hưng rồi".

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP