Nhà đẹp

Dự đoán 10 mẫu nhà vườn lên ngôi 2019

Các mẫu nhà vườn ngày càng được tìm đến như một nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại. Phần lớn, thiết kế đều hướng tới mục đích nghỉ ngơi, thư giãn với không gian được mở rộng tối đa.

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái thái thiết kế theo kiến trúc hiện đại với khoảng không phía ngoài vườn nhỏ xinh, xanh mướt. Ảnh: Internet.

Thiết kế mái đua làm tăng thêm sự thanh thoát và nét đẹp cổ điển cho ngôi nhà vườn. Ảnh: Saigon-gpdaily.

Nhà 1 tầng ấn tượng với hệ mái phức tạp. Ảnh: Homify.

Nhà vườn 2 tầng nổi bật với gam màu trắng chủ đạo hòa quyện hài hòa với khuôn viên sân vườn tràn đầy sắc xanh. Ảnh: Nhadepktv.

Lấy ý tưởng từ phong cách châu Âu kết hợp Á Đông, mẫu thiết kế phù hợp với những gia đình có khuôn viên đất rộng. Ảnh: Vinavic.

Nhà vườn 1 tầng hiện đại sở hữu không gian bên trong và không gian bên ngoài liên kết với nhau tạo thành một sân chơi rộng rãi và thoáng mát. Ảnh: Saigon-gpdaily.

Kiến trúc mang hơi hướng kiểu Pháp với đặc trưng là mái ngói màu xanh và hàng rào màu trắng. Ảnh: Angcovat

Bên cạnh kiến trúc ngoại thất, nhà 2 tầng mái lệch ghi điểm với các ban công vừa mang ý nghĩa trang trí vừa là nẻo đón gió. Ảnh: Maunhadepmoi.

Nhà vườn 2 tầng thiết kế hiện đại, sử dụng màu sắc sang trọng nổi bật trẻ trung. Ảnh: Nhabinhduong.

Một không gian sống động đầy đủ tiện nghi nhưng kiểu dáng đơn giản với phong cách hiện đại sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2019. Ảnh: Datbinhduong.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP