Pháp luật

Đột kích quán bia, phát hiện 126 người dương tính với ma túy, Covid-19

Kiểm tra quán Beer Club Redline đường Cao Thắng, quận 10, Công an phát hiện hơn 340 "dân chơi" đang có dấu hiệu phê ma tuý nhảy nhót điên cuồng.

Ngày 23/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý (PC04), Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận 10 đang củng cố hồ sơ xử lý với 126 "dân chơi" dương tính với chất ma tuý và dương tính với Covid-19 ở quán Beer Club Redline.

Theo điều tra, rạng sáng 19/12, nhiều trinh sát của Phòng PC04, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM, Công an quận 10 đã tiến hành ập vào kiểm tra với quán Beer Club Redline ở địa chỉ số 175B đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Đột kích quán Beer Club Redline phát hiện 126 "dân chơi" dương tính ma tuý, Covid-19

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán có gần 340 "dân chơi" gồm nam và nữ trong quán đang hòa theo điệu nhạc chát chúa nên không hay biết công an vào kiểm tra. Khi phát hiện công an, nhóm "dân chơi" tìm cách tháo chạy ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang những viên nén màu hồng, trắng… nghi là ma tuý xuống bàn, ghế để tẩu tán.

Công an lập biên bản với 1 nhóm "dân chơi"

Công an phát hiện 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý và 1 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý. Bên cạnh đó, tại các bàn của quán có nhiều túi nylon chứa viên nén đủ màu nghi ma tuý. Cuối buổi kiểm tra, công an đã đưa hàng trăm "dân chơi" không có giấy tờ, có biểu hiện phê ma tuý về trụ sở.

Tại đây, qua kiểm tra nhanh thì công an phát hiện có có 125 "dân chơi" dương tính với chất ma tuý, 1 người dương tính với Covid-19. Được biết, quán Beer Club Redline là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở quận 10. Mỗi tối thường có hàng trăm nam nữ tới vui chơi. Khu vực này được coi là khu vực phức tạp về tình hình an ninh trật tự ở quận 10.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP