Đẹp

Đốt cháy mỡ thừa, giảm béo bụng cực nhanh với 'thần dược' rẻ tiền mua ở đâu cũng có

Nếu bạn đang muốn giảm béo bụng nhanh chóng hãy tham khảo ngay những cách làm đơn giản dưới đây.

Béo bụng luôn khiến phụ nữ mất tự tin, ngoài ảnh hưởng đến thẩm mỹ chúng còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, góp phần làm tăng nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ, tiểu đường và huyết áp cao.

Dưới đây là danh sách những loại thực phẩm giúp bạn giảm béo bụng một cách tốt nhất.

Dứa

Đây thực sự là một trong những thực phẩm tốt nhất có hiệu quả nhất để giảm béo bụng. Dứa cho chứa enzim có tên là bromelain, có chứa chất chống viêm mạnh mẽ. Enzyme này có thể giúp chuyển hóa protein giúp tiêu hao mỡ thừa.

Một nghiên cứu tiến hành tại Đại học Maryland chỉ ra rằng các đặc tính kháng khuẩn của bromelain cũng có thể giúp chống các vi khuẩn dẫn đến tiêu chảy và cực kỳ hữu ích trong việc chữa bệnh rối loạn đường ruột. Giảm các vấn đề liên quan đến dạ dày có thể góp phần giúp bạn có vòng 2 thon gọn hơn.

Bên cạnh đó, dứa rất giàu chất xơ, đồng, thiamin, mangan, vitamin C, và vitamin B-6 cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Táo

Táo rất giàu beta-carotene, phytosterol, flavonoids và chất xơ tạo cảm giác no lâu giúp bạn tránh ăn quá nhiều. Theo một nghiên cứu của Braxin, những phụ nữ ăn ít nhất 1 trái táo mỗi ngày có thể sẽ giảm cân nhiều hơn những người không ăn.

Các hợp chất tự nhiên trong quả táo gọi là pectin cũng có thể giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân. Hơn nữa, pectin có thể giúp giảm nguy cơ ung thư ruột , trong khi vitamin C và chất chống oxy hoá chứa trong táo sẽ giúp giữ cho làn da của bạn không bị nếp nhăn.

Bơ chứa một axit amin quan trọng được gọi là lecithin có thể giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể. Là một nguồn chất béo tốt cho sức khoẻ - chất béo không bão hòa đa và không bão hoà đơn, bơ có thể giúp đốt cháy chất béo bụng trong một thời gian ngắn.

Hàm lượng chất xơ dồi dào của bơ cũng có thể tăng cảm giác no lâu, ngăn ngừa bạn ăn quá nhiều. Ngoài ra, quả bơ có chứa kháng khuẩn, kháng nấm và chống lão hóa mạnh đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và vẻ đẹp.

Cà chua

Một quả cà chua lớn chỉ chứa 33 calo. Nó có một hợp chất gọi là 9-oxo-ODA có thể giúp hiệu quả trong việc giảm lipid trong máu, từ đó giúp kiểm soát chất béo dạ dày. Hợp chất này cũng có thể giúp chống lại bệnh mãn tính liên quan đến chứng béo phì.

Ngoài ra, lycopene chống oxy hóa mạnh chứa trong cà chua cung cấp rất nhiều lợi ích về sức khoẻ như giảm cholesterol, chống lại bệnh ung thư và giảm nếp nhăn. Cà chua là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của chất dinh dưỡng như kali và sắt, nó cũng rất phong phú trong vitamin C và vitamin A.

Dưa chuột

Dưa chuột thực sự là một thực phẩm rất ít. 100 gr của dưa chuột có khoảng 96% nước và chỉ khoảng 45 calo. Chúng còn chứa rất nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất.

Tiêu thụ một đĩa salad dưa chuột mỗi ngày là một phương pháp hữu ích và lành mạnh có thể giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân và làm sạch cơ thể. Dưa chuột cũng mang đến cho bạn làn da sáng, rạng rỡ vì chúng rất giàu vitamin C và vitamin B.

Cần tây

Cần tây có nhiều chất xơ, rất ít calo, và chứa nhiều vitamin C và canxi có thể giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Bạn có thể tiêu thụ ½ ly nước ép cần tây trước khi ăn trưa hoặc bữa tối để làm sạch toàn bộ hệ thống cơ thể. Một lợi ích khác của cần tây là nó có apigenin, một chất tự nhiên có thể giúp giảm nguy cơ ung thư buồng trứng ở nữ giới.

Tác giả: Vy Cầm (vkool)

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP