Thể thao

Đồng Tháp chính thức chia tay V.League

Với thất bại 2-4 trước FLC Thanh Hóa ngay tại sân Cao Lãnh, Đồng Tháp đã chính thức bị rớt hạng trước 3 vòng đấu.

Dù cần 3 điểm trước FLC Thanh Hóa để không sớm bị định đoạt số phận nhưng Đồng Tháp đã để cho nhiều cầu thủ trẻ thi đấu. Thế nên không ngạc nhiên khi đội chủ sân Cao Lãnh nhận thất bại 2-4 trước đội bóng xứ Thanh và chính thức rớt hạng trước 3 vòng đấu, do kém hơn đội xếp thứ 13 – Long An đến 10 điểm trên bảng xếp hạng.

Thất bại của Đồng Tháp trước FLC Thanh Hóa là kết cục bất kỳ ai cũng có thể dự đoán từ trước. Ngay đến HLV Trần Công Minh, khi trận đấu chưa diễn ra, cũng thừa nhận đội nhà có ít cơ hội giành điểm trước đội bóng xứ Thanh, do thua kém về lực lượng và chân sút chủ lực Samson bị dính chấn thương chưa hồi phục.

Các cầu thủ Đồng Tháp buồn trong ngày xuống hạng. Ảnh Dương Thu

Điều đáng buồn là trong ngày Đồng Tháp cần sự cổ vũ tinh thần hơn bao giờ hết nhưng chỉ có khoảng 1.000 CĐV đến cổ vũ cho thầy trò HLV Trần Công Minh. Trong số CĐV thấp kỷ lục ấy đã có gần 200 CĐV xứ Thanh từ các tỉnh lân cận đổ về cổ vũ cho FLC Thanh Hóa.

Sau trận đấu, các CĐV Thanh Hóa đã đốt pháo sáng trước sân vận động Cao Lãnh để ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng. Tuy nhiên, lực lượng bảo vệ sân Cao Lãnh đã nhanh chóng dập tắt màn ăn mừng quá khích của CĐV xứ Thanh.


CĐV Thanh Hóa ăn mừng bằng pháo sáng. Ảnh Dương Thu

Với chiến thắng trên sân Cao Lãnh, FLC Thanh Hóa vẫn chưa thoát khỏi vị trí thứ 5 nhưng họ chỉ còn kém 2 đội đầu bảng - Hà Nội T&T và Hải Phòng có vỏn vẹn 3 điểm. Vào ngày mai, thầy trò HLV Việt Hoàng sẽ có trận đấu làm khách trên sân Cần Thơ.

Vào ngày mai 28/8, nếu Long An thất bại trước chủ nhà B.Bình Dương thì V.League 2016 chính thức xác định xong đội đá play-off và đội xuống hạng. Khi vé xuống hạng đã có Đồng Tháp còn Long An kém 9 điểm so với HA.GL và kém về kết quả đối đầu giữa 2 đội.

Kết quả vòng 23 ngày 27/8:

Hà Nội T&T đã thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn.

Bảng xếp hạng V.League 2016:
Long An sẽ đá play-off nếu thua B.Bình Dương.

Tác giả bài viết: Hoài Anh

  Từ khóa: cao lãnh ,thất bại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP