Giải trí

Động thái của hotgirl Trâm Anh khi vấp phải nhiều bình luận phản cảm

Đăng tải hình ảnh hạnh phúc và nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng Trâm Anh cũng vẫn gặp nhiều những bình luận phản cảm về chuyện quá khứ.

Mới đây, hotgirl Trâm Anh đã khiến nhiều người dồn sự quan tâm, chú ý khi cô đăng tải một bức ảnh mới trên Instagram của mình. Đáng chú ý, trong bức ảnh còn có hình ảnh của một người đàn ông giấu mặt, cô cũng gây tò mò khi để caption trái tim. Điều này ngay lập tức khiến netizen đồn đoán đây chính là bạn trai của Trâm Anh.

Bên dưới phần bình luận, người đẹp đã nhận được rất nhiều những lời chúc phúc, ngợi khen. Thế nhưng, chuyện đáng nói hơn là cũng có không ít bình luận phản cảm bên dưới tấm ảnh này. Trong đó, dân mạng nhắc đến nhiều nhất chính là chuyện quá khứ liên quan đến scandal "lộ clip nhạy cảm" với bạn trai cũ của Trâm Anh.

Trâm Anh đăng ảnh với người đàn ông giấu mặt nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý

Điều này khiến nàng hotgirl sinh năm 1996 không khỏi buồn phiền và nghĩ suy. Ngay sau đó, cô cũng nhắn tin để than thở với bạn trai và được động viên rất nhiều. Chính hành động này của bạn trai đã khiến Trâm Anh vui vẻ trở lại, cô còn cảm thấy hạnh phúc, tự hào nên đã chia sẻ lại hình ảnh đoạn tin nhắn mà cô trò chuyện với bạn trai. Kèm theo đó, cô đăng dòng trạng thái: "Luôn bảo vệ và bên cạnh em. Cảm ơn anh!".

Trước đó năm 2020, một năm sau scandal lộ clip nóng, Trâm Anh cũng lần đầu hé mở có bạn trai nhưng không tiết lộ hình ảnh hay danh tính. Theo đó, Trâm Anh công khai dòng trạng thái "đang hẹn hò".

Cô còn chia sẻ hình ảnh check-in sang chảnh và không ngại tiết lộ được bạn trai mạnh tay chi tiền dẫn đi mua sắm. "Anh người yêu bảo là "hôm nay em mệt rồi, em đi shopping đi cho thoải mái. Mọi việc cứ để anh ting ting". Thế là bức ảnh này ra đời", Trâm Anh chia sẻ.

Nói về chuyện tình cảm, Trâm Anh từng chia sẻ triết lý trên trang cá nhân: “Trong bất kì mối quan hệ nào cũng cần phải biết giá trị của nó là gì. Nếu mối quan hệ đó không mang lại một giá trị cốt lõi nào mà chỉ đơn giản là sự mập mờ và những cuộc vui chơi bất tận, thì tốt nhất nên dừng lại.

Thời gian có hạn, trái tim chật hẹp... nên biết giá trị của mình ở đâu. Và khi bạn hiểu, trân trọng nó thì tự khắc tất cả mối quan hệ của bạn sẽ trở nên có giá trị, cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa".

Trâm Anh là cái tên được nhiều người quan tâm.

Hotgirl Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1996, quê gốc Thanh Hóa. Cô từng gây chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV. Ngoài ra, người đẹp từng góp mặt trong chương trình Mảnh ghép tình yêu, cũng như tham gia một số dự án phim, sitcom…

Khi sự nghiệp đang trên đà "thăng hoa", thì tháng 4/2019, Trâm Anh bất ngờ vướng vào ồn ào lộ clip "nóng". Giữa ồn ào chuyện đời tư nhạy cảm, hotgirl sinh năm 1996 giữ im lặng, khóa các trang mạng xã hội và "ở ẩn" suốt 3 tháng.

Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và công việc, cô bị cắt vai diễn, hủy toàn bộ hình ảnh trong các dự án đã tham gia.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP