Xã hội

Đồng Nai: Tài xế xe bồn bỏ chạy sau va chạm khiến một người tử vong

Sau khi xảy ra va chạm giao thông với xe máy khiến một thanh niên tử vong, tài xế lái xe rời khỏi hiện trường và bị bắt giữ cách đó hơn 30 km.

Chiều ngày 16/7, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành bàn giao nam tài xế lái xe bồn cùng phương tiện cho Công an huyện Thống Nhất để tiếp tục điều tra, xử lý vụ tai nạn làm một người tử vong.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 16/7 một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 77F1 – 574.59 trên Quốc lộ 1A theo hướng huyện Long Khánh đi Tp.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Khi xe di chuyển đến đoạn dốc Mẹ Bồng Con thuộc xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất thì va chạm với một xe bồn BKS 72H – 010.70 chưa rõ danh tính tài xế chạy cùng chiều. Hậu quả vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy bị văng xa và tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đáng nói, sau tai nạn tài xế xe bồn điều khiển phương tiện bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông trạm Suối Tre lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường và phối hợp cùng các lượng lượng chức năng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy tìm chiếc xe bồn trên.

Sau nhiều giờ truy lùng, lực lượng Cảnh sát giao thông thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã phát hiện và bắt giữ chiếc xe bồn có liên quan đến vụ tai nạn trên đường Võ Nguyên Giáp, thuộc Tp.Biên Hòa.

Tài xế xe bồn tại thời điểm bị lực lượng CSGT chặn phương tiện.

Hiện, tài xế và phương tiện đã được bàn giao cho Công an huyện Thống Nhất để tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

Thi thể nạn nhân đang được bảo quản tại nhà xác của Bệnh viện Thống Nhất. Cơ quan chức năng đang liên hệ người thân của nạn nhân.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP