Thể thao

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V.League: SLNA thắng lớn, HAGL góp 2 cái tên

Với chiến thắng ấn tượng ở vòng 9 V.League, không khó hiểu khi SLNA là đội thắng lớn ở đội hình tiêu biểu còn HAGL cũng đóng góp 2 cái tên.

SLNA chắc chắn là đội bóng gây ấn tượng nhất ở vòng 9 V.League 2022 khi đánh bại đội đầu bảng Hải Phòng với tỉ số đậm đà 3-0. Trung vệ Hoàng Văn Khánh, tiền đạo Phan Văn Đức và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh là những cầu thủ lập công cho SLNA.

Đây cũng là 3 gương mặt được vinh danh ở đội hình tiêu biểu của vòng đấu. Trong khi Văn Đức và Xuân Mạnh nhận 7/9 phiếu thì Văn Khánh nhận 5/9 phiếu. SLNA là đội thắng lớn ở đội hình tiêu biểu vòng này với số lượng cầu thủ góp mặt đông nhất.

Văn Đức tỏa sáng rực rỡ giúp SLNA đè bẹp Hải Phòng

Cầu thủ duy nhất nhận về số phiếu tuyệt đối là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Anh là thủ lĩnh của Hà Nội FC, thi đấu sắc sảo, thu hút đối thủ bằng lối đá tinh ranh, không chỉ làm chỗ dựa tinh thần cho đàn em mà còn biết bùng nổ đúng lúc. Bàn thắng đẹp từ cú sút xa vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của Văn Quyết đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

HAGL với chiến thắng thứ 4 liên tiếp cũng đóng góp 2 cầu thủ. Văn Toàn tiếp tục giữ vững phong độ với pha làm bàn vào lưới Thanh Hóa, nhận về số phiếu gần tuyệt đối 8/9 phiếu. Người còn lại là Xuân Trường. Lần đầu tiên Xuân Trường được vinh danh ở đội hình tiêu biểu giải đấu năm nay.

Anh đã tìm lại cho mình cảm hứng tốt hơn. Tuy không quá xuất sắc nhưng Xuân Trường điều phối, cầm trịch trục giữa hay giúp HAGL bắt đầu vươn lên mạnh mẽ, đồng thời thực hiện thành công quả phạt đền. Tiền vệ gốc Tuyên Quang nhận 5/9 phiếu.

Có 3 cái tên vào sân từ ghế dự bị nhưng cũng có màn trình diễn ấn tượng để góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng này. Đó là tân binh Tonci Mujan (Hà Nội FC), hậu vệ Huỳnh Tấn Tài (Sài Gòn FC) cùng nhận 4/9 phiếu và Phan Tuấn Tài (Viettel) nhận 5/9 phiếu.

Xuân Trường lần đầu tiên góp mặt ở đội hình tiêu biểu V.League 2022

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 9 V.League là Thủ môn: Nguyễn Thanh Bình (Đà Nẵng); hậu vệ: Huỳnh Tấn Tài (Sài Gòn FC), Lương Duy Cương (Đà Nẵng), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Phan Tuấn Tài (Viettel); tiền vệ: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Phan Văn Đức (SLNA); tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Tonci Mujan (Hà Nội).

Đội hình tiêu biểu vòng 9 V.League:

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP