Pháp luật

Đòi đánh lại cho huề, nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán nhậu

Rủ bạn lại quán nhậu để hòa giải vụ ẩu đả trước đó, rồi yêu cầu bạn cho người khác đánh lại là huề. Hòa giải không thành, nam thanh niên bị bạn rút dao đâm chết tại quán nhậu.

Ngày 13/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp ra cho biết, đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Trần Thái Thuận (30 tuổi, ngụ xã Hòa Long, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bị can Thuận.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h20, ngày 7/5, Huỳnh Phú Thạnh (31 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Lai Vung) điện thoại cho Thuận đến một quán (thuộc khóm 2, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung) để nhậu cùng Hùng (Đầu Trọc), Su và một số người khác.

Tại đây, Thạnh hỏi Thuận lí do trước đó đánh Hùng (Đầu Trọc) Thuận trả lời không có đánh. Sau đó Thạnh yêu cầu, nếu Thuận có đánh thì cho Hùng (Đầu Trọc) đánh lại là huề.

Lời qua tiếng lại, Su và Thạnh liền lấy chai bia đánh nhiều cái vào đầu Thuận. Sau đó, bị can lấy con dao từ trong túi quần ra đâm trúng vào vùng lưng và bụng của Thạnh, rồi bỏ chạy ra.

Sau cuộc ẩu đả, Thạnh được đưa đến đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Riêng bị can Thuận được gia đình đưa đến Công an huyện Lai Vung đầu thú.

Tác giả: Kim Hà

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP