Cộng đồng mạng

Đoạn tin nhắn mẹ nhờ cô giáo nhổ răng cho con khiến ai nấy phì cười, để ý 1 chi tiết, nhiều người "rụng tim" vì đáng yêu quá!

Câu chuyện đang khiến nhiều người đồng loạt "thả tim".

Mới đây, một đoạn tin nhắn giữa phụ huynh và giáo viên được chia sẻ lên mạng xã hội, khiến ai đọc xong cũng phải phì cười. Theo đó một phụ huynh đã nhờ cô giáo... bẻ răng cho con giúp mình. Được biết, con trai chị có một chiếc răng lung lay rồi nhưng nhất quyết không để bố mẹ xử lý. Sau khi "hội ý", bố mẹ quyết định nhờ cô giáo của con xử lý giúp.

Bà mẹ này đã nhắn cho cô giáo: "Cô giáo giúp chị một việc được không? Con có 1 cái răng mọc lẫy ra rồi, cái răng ngoài đang lung lay bẻ được rồi, mà con nhất định không chịu bẻ. Con chỉ nghe lời cô nhất, nên giúp chị bẻ được cái răng thì tốt quá, vì nó mọc trèo vào trong rồi, giúp chị với".

Sau khi nhận được lời nhờ vả từ phụ huynh, cô giáo lập tức đồng ý. Cô sau đó đã nhổ răng cho cậu nhóc học sinh của mình và còn chụp ảnh gửi lại cho phụ huynh.

Đoạn tin nhắn của phụ huynh và hình ảnh quá đỗi đáng yêu của 2 cô trò

Câu chuyện khiến nhiều người không khỏi phì cười vì tình huống quá đỗi hài hước. Có thể thấy được mối quan hệ giữa phụ huynh và giáo viên rất thân thiện, vui vẻ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng xuýt xoa, "rụng tim" khi đọc đến chi tiết "Con chỉ nghe lời cô nhất" trong tin nhắn của phụ huynh. Có lẽ ngày thường, cô giáo này phải rất tâm lý, yêu thương và quan tâm đến học trò thì mới được em yêu quý, tin tưởng như vậy. Đây cũng là điều mà phụ huynh nào cũng mong muốn khi đưa con đến trường.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như: "Cả cô, cả phụ huynh, cả trò đều quá đỗi đáng yêu"; "Thấy con yêu quý cô là yên tâm về môi trường học tập rồi"...

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP