Giải trí

Đỗ Mỹ Linh thừa nhận thấy 'mới mẻ và bỡ ngỡ' trong cuộc sống hôn nhân trên sóng truyền hình

Đỗ Mỹ Linh cho rằng cô cần thời gian để có thể thích nghi với cuộc sống mới.

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Vinh Quang đã kết hôn vào cuối tháng 10 năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc bên cạnh chủ tịch CLB Hà Nội.

Mới đây trên nền tảng TikTok, cư dân mạng đã chuyền tay nhau đoạn video ghi lại khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh tâm sự về cuộc sống hôn nhân trên sóng truyền hình. Ngay lập tức đoạn video này trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi.

Đỗ Mỹ Linh

Cụ thể người đẹp tâm sự: "Thật ra em cũng lập gia đình chưa lâu, tính đến giờ cũng được khoảng 4 5 tháng. Mọi thứ với em, đối với cuộc sống gia đình nhỏ nó còn rất nhiều mới mẻ và bỡ ngỡ. Em thì ở chung cùng với gia đình nhà chồng, ở cùng bố mẹ và có cả bà nội nữa. Thế là trong gia đình em lúc nào cũng rất đông người, và có rất nhiều hoạt động gia đình với nhau".

Đỗ Mỹ Linh diện áo dài màu hồng, thể hiện tâm trạng vui vẻ khi nói về cuộc sống hôn nhân sau kết hôn

Cô cho biết không thời gian đầu bản thân còn chưa biết hết về nếp sinh hoạt và thói quen của gia đình chồng: "Em vẫn cần mẹ chồng chỉ cho em rất nhiều điều, trong dịp Tết vừa rồi em đã thực sự cố gắng để có thể gọi là phụ giúp mọi người công việc nhà trong gia đình. Em nghĩ rằng cần thời gian để dần dần thích nghi một cuộc sống mới như vậy".

Thời gian vừa qua Đỗ Mỹ Linh đã vướng vào nghi vấn mang bầu. Tuy nhiên nàng hậu vẫn giữ thái độ im lặng trước tin đồn này

Ở dưới phần bình luận của đoạn video, cư dân mạng đều để lại nhiều lời khen ngợi trước sự tinh tế, khéo léo của Đỗ Mỹ Linh.

- Khéo léo, hiền lành, cảm giác ấm áp thiệt

- Ai nói gì chứ mình rất thích Đỗ Mỹ Linh, nét rất Hà Nội

- Người ta là hoa hậu, xinh đẹp, thuỳ mị, ứng xử giao tiếp khéo léo giỏi giang chẳng chê điểm nào luôn

- Chị này xinh mà, càng nhìn càng thích kiểu duyên ngầm

-.........

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP