Giải trí

"Đỏ mặt" trước những màn trình diễn áo tắm của dàn thí sinh Hoa hậu: Khoe body chuẩn nhưng lộ điểm kém duyên

Sự cố thời trang áo tắm của Miss Universe Vietnam 2024 là một trong những cú nổ lớn của làng sắc đẹp Việt.

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đang vấp phải tranh cãi dữ dội vì phần thi áo tắm, với những thiết kế được cho là tự ý thay đổi cấu trúc làm ảnh hưởng đến nhà thiết kế và nhất là các thí sinh.

Chia sẻ về vấn đề này, giám đốc thời trang cuộc thi Kye Nguyễn cho biết vì thí sinh không thể thử trang phục trước buổi diễn. Đồng thời, anh và ekip đã có phối thêm các trang phục khác làm thay đổi tổng thể nên gây ra sự cố trên.

Chia sẻ về vấn đề này, stylist Kye Nguyễn cho biết: "Kye và team Fashion Director muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến chị Katy và thương hiệu vì những sai sót trong quá trình phối hợp sản xuất và trình diễn".

Trước đây, trên sân khấu phần thi áo tắm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thuý Vân cũng phải hốt hoảng vì sự cố không đáng có trong đêm thi quan trọng. Dù trang phục của cô rất đẹp và quyến rũ nhưng sự cố lộ phụ kiện khiến Thúy Vân vấp nhiều ý kiến trái chiều.

Thuý Vân là thí sinh gặp phải tai nạn đồ bơi nghiêm trọng trên sóng truyền hình, lộ điểm nhạy cảm mà cô không hề hay biết. Nhưng BTC và đội ngũ thời trang của cuộc thi nhanh chóng đưa ra lời giải thích thoả đáng và bảo vệ thí sinh.

Sân khấu chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cũng gây nhiều tranh cãi với màn thi áo tắm của các thí sinh. Lý do chính đến từ màn phối trang phục lẫn phụ kiện chưa phù hợp dẫn đến rối mắt cho công chúng.

Dù cuộc thi nhận phải góp ý về cách phối trang phục, thế nhưng vẫn đảm bảo độ che chắn, và hình ảnh thí sinh được bảo vệ tuyệt đối trong những phần thi có phần nóng bỏng này.

Khoảnh khắc sải bước tự tin của các cô gái phần nào cũng mang đến hình ảnh dễ chịu, tổng thể hài hoà cho người xem bởi kỹ năng trình diễn thượng thừa, nhan sắc xinh đẹp.

Ngoài ra, thí sinh diện những mẫu áo tắm bất đối xứng, catwalk trên nền nhạc rap tại Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2022 cũng nhận phải ý kiến đa chiều. Các cô gái diện đồ màu nude, da người ôm sát cơ thể nhìn không được thuận mắt một số tín đồ thời trang khó tính.

Hoa hậu Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc chuyên nghiệp nhất về việc đảm bảo hình ảnh, phong cách thời trang của các thí sinh được duyệt cẩn thận.

Bởi trước khi được diện trang phục lên sân khấu, các thí sinh được duyệt bởi team quản lý thí sinh, có đồ bảo hộ, duyệt một vòng với team sân khấu, đạo diễn và ekip đài truyền hình.

Những bộ cánh ngọt ngào và có độ che chắn tuyệt đối giúp cho các cô gái thêm an tâm hơn trong mỗi phần trình diễn. Đây cũng là cách làm chuyên nghiệp để các thí sinh được tôn vinh tuyệt đối nhất.

Những màu sắc đồng nhất, kiểu dáng giống nhau cũng phần nào giúp ban giám khảo có thể dễ dàng chấm được đâu là cô gái sở hữu thân hình chuẩn mực nhất. Việc cho các cô gái mặc đồ giống nhau là cách khéo léo của BTC cuộc thi.

Tác giả: Jay

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP