Cộng đồng mạng

Đỏ mặt trước nàng hot girl bán thịt lợn mặc hở không biết ngại

Nhiều người cảm thấy ngại thay cho Qanan Kanokyada bởi nếu bắt gặp cô nàng trên phố trong trang phục này, họ thực sự sẽ ngượng đỏ mặt mà quay đi.

Hot girl Qanan Kanokyada, người Thái Lan, nổi tiếng với phong cách thời trang gợi cảm. Cô nàng thậm chí còn bị chỉ trích mạnh mẽ nhưng vẫn giữ phong cách hở bạo chẳng giống ai.

Mới đây, cư dân mạng Thái Lan lan truyền những hình ảnh về một hot girl bán thịt lợn ăn mặc cực kỳ nóng bỏng.

Sau khi những hình ảnh này lan truyền rộng rãi, mọi người nhanh chóng nhận ra, hot girl bán thịt lợn này chính là Qanan Kanokyada.

Cô nàng xuất hiện tại quầy bán thịt lợn với vai trò bán hàng, diện một chiếc áo crop-top không che kín nổi phần ngực.

Đáng nói, những chiếc quần mà hot girl người Thái Lan Qanan Kanokyada diện vô cùng hở hang.

Khiến nhiều người cảm giác, chỉ cần cử động mạnh, Qanan Kanokyada sẽ bị lộ toàn bộ vùng nhạy cảm trên cơ thể

Nhiều người còn nhận xét rằng, họ cảm thấy ngại thay cho Qanan Kanokyada bởi nếu bắt gặp cô nàng trên phố trong trang phục này, họ thực sự sẽ ngượng đỏ mặt mà quay đi.

Qanan Kanokyada cũng đã nhận phải vô số chỉ trích của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đối với hot girl này, mặc hở, gây sốc đã là đặc điểm của cô.

Dường như, đối với Qanan Kanokyada, việc mặc hở là hoàn toàn tự nhiên, cô muốn mọi người nhớ đến mình với hình ảnh hở hang gây sốc.

Trước đó, trong ngày lễ Valentine, Qanan Kanokyada từng gây chú ý khi thả rông, diện áo hở gần hết ngực dạo phố và mua hoa.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP