Pháp luật

Đình chỉ vụ án nữ sinh lớp 7 sinh con vì nghi phạm tự tử

Người đàn ông 57 tuổi bị tình nghi là thủ phạm khiến bé gái 13 tuổi có thai sinh con đã treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Sáng 2/7, ông Phạm Văn Long, Chủ tịch UBND xã Thúy Sơn (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), cho biết cơ quan điều tra vừa thông báo đình chỉ vụ án hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Theo ông Long, nghi phạm là người đàn ông 57 tuổi (hàng xóm của nạn nhân) đã treo cổ tự tử tại nhà riêng trước khi bị bắt.

Trước đó, gần trưa 4/4, bé Lan (13 tuổi, học sinh lớp 7, ở xã Thúy Sơn) lên cơn đau dữ dội nên được một người thân đưa vào viện. Tại đây, bác sĩ siêu âm phát hiện một thai nhi trong bụng bệnh nhân. Vài giờ sau, Lan chuyển dạ và sinh một bé gái nặng 2,8 kg.

Mẹ bé cho hay trước Tết có thấy bụng con mình to hơn bình thường nhưng chỉ nghĩ cháu béo hoặc bị bệnh. Gia đình cũng từng định đưa cháu đi khám nhưng chưa thực hiện thì sự việc xảy ra.

Sau một tuần, sản phụ 13 tuổi xuất viện, sức khỏe ổn định. Đứa bé được làm thủ tục cho một gia đình ở địa phương nhận làm con nuôi.

Được người thân gặng hỏi, Lan khai bị một thanh niên ở cùng xã xâm hại. Lúc đầu người này thừa nhận, sau lại chối bỏ trách nhiệm.

Tuy nhiên, khi công an vào cuộc điều tra thì đã xác định người đàn ông 57 tuổi hàng xóm mới là nghi can khiến bé gái có bầu. Ông này chối bỏ nhưng kết quả giám định ADN cho thấy 99% chính ông ta là thủ phạm.

* Tên bé gái được thay đổi.

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP