Giáo dục

Đình chỉ dạy với nữ giảng viên phát ngôn sai lệch về phòng chống dịch

Nữ giảng viên Trường Đại học Duy Tân (TP Đà Nẵng) có những phát ngôn sai lệch về công tác phòng chống dịch Covid-19 đã bị đình chỉ dạy học.

Chiều 9/8, Trường Đại học Duy Tân (TP Đà Nẵng) - cho biết, đã có quyết định đình chỉ giảng dạy bà T.T.T. (giảng viên môn Văn hóa Anh, khoa Ngoại ngữ) do có phát ngôn sai lệch về phòng chống dịch Covid-19 trong bài giảng của mình.

"Kể từ hôm nay, bà T.T.T. không còn dạy ở trường nữa. Bà T. đã vi phạm những quy định của nghề giáo và nội quy lao động của trường", một lãnh đạo của Trường Đại học Duy Tân cho biết.

Trường Đại học Duy Tân đã đình chỉ giảng dạy nữ giảng viên có phát ngôn sai lệnh về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Trường Đại học Duy Tân cũng cho biết, đã gửi công văn qua Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an TP Đà Nẵng) và Công an quận Hải Châu báo cáo sự việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 4 phút ghi lại buổi học trực tuyến giữa nữ giảng viên trường Đại học Duy Tân và sinh viên.

Theo nội dung video, trong phần tranh luận về vấn đề phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam, nữ giảng viên có những phát ngôn sai lệch, gây bức xúc.

Liên quan đến sự việc này, Phòng An ninh Chính trị nội bộ (Công an TP Đà Nẵng) đã vào cuộc xác minh, làm rõ các nội dung liên quan đến video trên.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP