Xã hội

Phó Chủ tịch xã bị đình chỉ công tác vì để nhiều người đi dự đám tang

Ông Nguyễn Tấn Tài, Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) vừa bị đình chỉ công tác do để nhiều người dân đến dự đám tang trong xã.

Chợ Cầu Trắng, xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú bị phong tỏa do có ca mắc Covid-19 từ đám tang nhà bà T.

Sáng ngày 6/8, ông Nguyễn Việt Phú, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) cho biết đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Tấn Tài, Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Hưng vì lơ là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ông Nguyễn Việt Phú, ông Nguyễn Tấn Tài- Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Hưng là hàng xóm của gia đình bà T.T.T., nơi có đám tang diễn ra từ 29-31/7.

Tại đám tang này có 3 F0 là mẹ, con gái và một người họ hàng với bà T.. Dịch bệnh sau đó lây lan cho 2 người ở xã Mỹ Phước của huyện Mỹ Tú, 1 người ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng).

Theo thông tin của phóng viên, vợ ông Tài là người dự đám tang nhà bà T.. Kết quả xét nghiệm nhanh, ông Tài và vợ đều dương tính với SARS-CoV-2, hiện chờ kết quả xét nghiệm khẳng định PCR.

Ngày 5/8, Sóc Trăng ghi nhận thêm 23 người dương tính SARS-CoV-2.

Đúng 0h ngày 6/8, một số khu vực của xã Phú Tân (huyện Châu Thành), xã Thuận Hưng và xã Mỹ Phước của huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng được áp dụng vùng cách ly y tế theo quyết định của UBND tỉnh Sóc Trăng.

Tác giả: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP