Pháp luật

Điều tra vụ nữ MC bị đâm vào bụng, cướp xe máy ở TPHCM

Trên đường về nhà trong đêm, chị N. dừng xe máy nghe điện thoại thì bị một người cầm hung khí đe dọa. Khi nạn nhân tri hô liền bị kẻ cướp đâm vào vùng bụng, lấy xe máy tẩu thoát.

Ngày 24/4, Công an quận 7 (TPHCM) đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM, điều tra vụ cô gái bị kẻ cướp cầm hung khí đâm vào vùng bụng, lấy xe máy trong đêm.

Nạn nhân được xác định là chị N., 28 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TPHCM. Chị N. làm nghề MC (người dẫn chương trình) và làm thêm môi giới bất động sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 21/4, chị N. lái xe máy lưu thông trên đường D1 (phường Tân Phong, quận 7) đi về nhà ở huyện Nhà Bè.

Khu vực xảy ra vụ nữ MC bị đâm, cướp xe máy (Ảnh: Hoàng Thuận).

Khi xuống dốc cầu D1 được khoảng 20m, chị N. dừng xe, sử dụng điện thoại bên đường. Lúc này, một nam thanh niên bất ngờ đi tới, cầm một vật giống dao, kè vào người nạn nhân đe dọa, cướp xe máy.

Chị N. phản xạ kêu "cướp cướp", đối tượng liền đâm hung khí vào vùng bụng chị, sau đó cướp xe máy tẩu thoát.

Người dân đi đường nghe thấy chị N. kêu cứu đã dừng lại chở nạn nhân đến một chốt bảo vệ dân phố gần đó nhờ hỗ trợ.

"Cô gái tay ôm bụng chảy máu và nói vừa bị cướp xe. Chúng tôi đưa nạn nhân vào bệnh viện gần đó để cấp cứu. Một số anh em khác đi lại khu vực cô gái bị cướp để kiểm tra nhưng không phát hiện ai", một người chứng kiến đêm đó kể lại.

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận 7 nhanh chóng phối hợp các đơn vị liên quan, khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai, khẩn trương truy xét nghi phạm gây án.

Phía bệnh viện nơi cô gái cấp cứu điều trị cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng có vết thương phần mềm ở vùng bụng. Sau khi được điều trị tích cực, tình trạng bệnh nhân ổn và đã xuất viện.

Tác giả: Hoàng Thuận và Hoàng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP