Trong nước

Diễn biến mới nhất vụ nữ kế toán lộ clip “nóng” với chánh án tòa huyện trong phòng làm việc

Nữ kế toán được xác định có quan hệ tình dục với Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, tại phòng làm việc trong giờ hành chính, đã nhận hình thức kỷ luật.

Liên quan đến vụ việc Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình lộ clip “nóng” với nữ kế toán trong phòng làm việc vào giờ hành chính, ngày 11/12, ông Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình, xác nhận bà Đ.T.K.C - kế toán TAND huyện Minh Hóa vừa bị kỷ luật Cảnh cáo về mặt Đảng vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc.

"Bà C. đã bị kỷ luật hình thức cảnh cáo về mặt Đảng, về mặt chính quyền cũng sẽ bị xử lý tương ứng. Hiện vẫn đang làm quy trình", ông Xuân cho biết.

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa.

Cách đây một ngày, một nguồn tin từ Huyện ủy huyện Minh Hóa, xác nhận Tỉnh ủy vừa có thông báo cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng - Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Chánh án TAND huyện.

Theo ông Xuân, hiện chưa có phương án cụ thể về việc bố trí công tác mới cho ông Đinh Lâm Xướng. Tuy nhiên, hướng xử lý sắp tới sẽ là chuyển ông Xướng qua một vị trí nào đó ở một đơn vị khác trong hệ thống tòa án.

Cách đây 3 tháng, ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C, kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Sau đó, Huyện uỷ Minh Hoá đã tiến hành xác minh và thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C. quan hệ tình dục trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa.

Bước đầu ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng nói rằng là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP