Du lịch

Đi núi Bà Đen săn mây nhưng quên coi ngày, anh chàng khóc ròng khi sương mù giăng kín lối, mưa tầm tã

Thay vì khung cảnh trời xanh, mây trắng, nắng vàng, anh chàng khóc ròng khi lạc vào khung cảnh sương mù kín lối, mưa tầm tã trên núi Bà Đen.

Thời tiết luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến toàn bộ chuyến đi du lịch. Tháng 5 hàng năm, tại miền Nam đang là thời điểm mùa mưa. Do vậy, những ai chọn đi du lịch vào khoảng thời gian này rất dễ gặp phải thời tiết xấu.

Mới đây, đoạn clip đi du lịch được anh chàng chia sẻ khiến dân tình ngao ngán. Đoạn clip cho thấy, anh chàng lên tới đỉnh núi Bà Đen thì thấy khung cảnh vô cùng “thê thảm”.

Khung cảnh sương mù kín lối trên đỉnh núi khiến nhiều người ngao ngán.

Mọi thứ đều ẩm ướt sau cơn mưa, tầm nhìn cũng chỉ còn vài mét. Dù đã hơn 9h sáng nhưng sương mù phủ dày đặc, giăng kín lối khiến việc đi lại của mọi người gặp nhiều khó khăn.

Mọi người đều tỏ vẻ ngán ngẩm, vài người phải ngồi co ro dưới mái che, phần vì không nhìn thấy đường đi, phần vì lạnh.


Theo một số người dân địa phương chia sẻ, Tây Ninh những ngày này thường xuyên mưa lớn, độ ẩm cao, càng lên đỉnh núi, nhiệt độ càng giảm sâu. Từ 4h chiều đến đêm, sương mù thường bao phủ dày đặc.

Ngay sau khi được chia sẻ, dân tình đã xôn xao bàn tán, nhiều người cho rằng, khi muốn đi du lịch tại các núi cao, địa hình cao thì cần xem xét kỹ lưỡng thời tiết.

Việc chọn được ngày thời tiết phù hợp sẽ tránh gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười” như anh chàng ở trên.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP