Thế giới

Đi nhờ xe khi du lịch nước ngoài, cô gái gặp họa, suýt bị thiêu sống

Được mời đi nhờ xe, cô Vương vui vẻ đồng ý, nào ngờ gã đàn ông chở cô đến chỗ vắng định xâm hại; do bị chống cự, gã trói cô, tưới dầu xung quanh, đốt để diệt khẩu.

Theo truyền thông địa phương, cách đây ít ngày, cô Vương (29 tuổi, người Trung Quốc) đi du lịch tự túc ở Thái Lan cùng em trai. Khoảng 17h ngày 18/2, chị em cô chuẩn bị lên đường đến Pattaya thì có hai người đàn ông Thái Lan đi xe máy ngang qua ngỏ ý cho họ đi nhờ.

Cô Vương rất vui, cảm thấy người bản xứ rất thân thiện nên không nghĩ ngợi gì mà đồng ý đi nhờ. Sau khi hai chị em lên xe, cô Vương bị tách ra, đưa đến một khu rừng hẻo lánh rồi bị khống chế, trói lại bằng dây thừng. Mới đầu, kẻ bắt cóc định cưỡng hiếp cô nhưng nạn nhân vùng vẫy, chống cự dữ dội nên gã từ bỏ ý định. Sợ bị tố cáo, gã muốn giết người diệt khẩu rồi cướp của.

Tên này kéo cô Vương đến một gốc cây rồi trói lại, tưới dầu lên toàn bộ khu vực đó và phóng hỏa. Nhìn ngọn lửa từ từ nuốt chửng nạn nhân, gã lên xe phóng đi.

Cảnh sát Thái Lan tại hiện trường vụ án.

May mắn thay, cô Vương giữ được bình tĩnh, dùng hết sức bình sinh để thoát ra khỏi đám cháy và đến đồn cảnh sát gần nhất trình báo vụ việc.

Cảnh sát Thái Lan nhanh chóng mở cuộc điều tra, xem lại camera giám sát dọc đường trốn thoát của nghi phạm và bắt giữ được tên này vào ngày 21/2. Tại hiện trường vụ án, cảnh sát cũng tìm được nhiều tang chứng, vật chứng.

Cảnh sát tiết lộ thêm, nghi phạm 41 tuổi, đã tham gia nhiều vụ cướp. Phương thức hoạt động thông thường của hắn là đi xe máy bám theo nạn nhân và trấn lột những đồ vật có giá trị như dây chuyền, túi xách. Thậm chí chiếc xe máy tên này đang lái cũng là đồ ăn trộm.

Cảnh sát đang điều tra sâu hơn để làm rõ một số chi tiết trong vụ án.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP