Cuộc sống

Đi mua bao cao su, cô gái gặp tình huống dở khóc dở cười

Nghe mọi người xung quanh xì xào như vậy, cô gái chỉ muốn độn thổ ngay tại chỗ.

Khi yêu nhau, việc xảy ra "chuyện ấy" là điều rất bình thường, điều quan trọng là phải sử dụng các biện pháp an toàn. Tuy nhiên, việc đi mua bao cao su luôn là một tình huống xấu hổ đối với nhiều người.

Mới đây, một cô gái ở Đài Loan (Trung Quốc) đã đăng một bài viết lên mạng kể rằng, cô đã gặp một tình huống chỉ muốn độn thổ tại siêu thị.

Theo đó, cô tới siêu thị để mua bao cao su nhưng vì ngại ngùng nên đã mua thêm 1 hộp nhang muỗi, sau đó nhét hộp bao cao su vào trong. Khi tới quầy tính tiền, người khác thấy cô vừa mua bao cao su vừa mua nhang muỗi nên xì xào bàn tán. Cô nhanh chóng thanh toán tiền để thoát khỏi cảnh xấu hổ này.

Thế nhưng, trong lúc thanh toán cô còn nghe thấy có người đứng phía sau mình nói: "Chắc người ta thích cảm giác mới mẻ ở trong rừng nên mới mua bao cao su và nhang muỗi như vậy".

Bài đăng của cô lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người để lại bình luận: "Buồn cười quá", "Đi mua bao cao su thì phải thật tự nhiên vào", "Lần sau mua thêm hộp thịt xay, có lẽ người ta sẽ nghĩ bạn mua về làm xúc xích", "Sự việc này cho chúng ta biết khi mua bao cao su đừng mua nhang muỗi kèm theo".

Đây là một trong vô vàn những tình huống khó xử khi đi mua bao cao su. Có vẻ như bao cao su vẫn là một thứ gì đó rất nhạy cảm, không thể mua tự nhiên như bất kỳ món đồ khác.

Tác giả: Phan Hằng - HK01

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP