Cộng đồng mạng

Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai chơi lớn tặng cô dâu 6 nhẫn vàng

Màn đi ăn cưới người yêu cũ có thể nói là lạ nhất từ trước đến nay nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Chuyện tình cảm vốn là chuyện khó nói, có những cặp đôi chỉ yêu vài tháng đã nên duyên vợ chồng, nhưng cũng có không ít cặp đôi bên nhau cả thập kỷ vẫn quyết định "đứt gánh giữa đường" vì nhiều lý do. Sau chia tay, có những người mãi không gặp lại nhau nhưng cũng có người xem nhau là bạn bè. Thế nên mới có câu chuyện đi đám cưới người yêu cũ.

Đi đám cưới người yêu cũ, chàng trai chơi lớn tặng cô dâu 6 nhẫn vàng

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền câu chuyện đi đám cưới người yêu cũ của một thanh niên, sự việc nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, chỉ với 20 giây ngắn ngủi có thể thấy người đàn ông được cho là người yêu cũ mang theo món quà là 6 chiếc nhẫn vàng để tặng cô dâu.

Cụ thể, đoạn clip quay cảnh một anh chàng đã trao liên tiếp cho cô dâu 6 chiếc nhẫn. Thông thường việc tặng món quà giá trị như vậy thường đến từ người thân, bạn về đặc biệt. Thế nhưng khi biết danh tính người tặng là người yêu cũ của cô dâu, ai nấy đều bất ngờ.

Khoảnh khắc tình bạn sau chia tay của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ

Anh trai của cô dâu cũng là người đăng tải đoạn clip cho biết: "Vậy là kết thúc rồi. 6 năm 1 cuộc tình, 6 năm 6 cái nhẫn, hảo hán người yêu cũ của em gái". Nhiều người cho rằng có lẽ phải thân và trân trọng lắm người bạn trai cũ mới có thể hành động khiến mọi người ngỡ ngàng đến vậy. Nhìn người mình từng thương kết hôn với người khác, chàng trai vẫn mỉm cười hạnh phúc trao cho cô dâu món quà chúc phúc từ tâm.

Về phía cô dâu cũng rất thoải mái đón nhận món quà từ phía người yêu cũ. Trước cách cư xử đúng mực của chàng trai với bạn gái cũ, có lẽ chú rể cũng sẽ thông cảm cho mối quan hệ này. Dù từng thân nhưng khi gặp cô dâu trong bộ váy cưới, anh vẫn giữ đúng chuẩn mực.

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP