Giáo dục

Đi dã ngoại ở đỉnh núi Khau Mồ, 27 học sinh bị lạc đường

Khi đang tự tổ chức dã ngoại ở đỉnh núi Khau Mồ (Bắc Kạn), 27 em học sinh cấp 3 đã bị lạc đường. Rất may lực lượng chức năng đã tìm thấy các học sinh ngay trong đêm.

Trao đổi với PV Dân trí sáng 23/11, một lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Kạn xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc các em học sinh cấp 3 đi chơi tại khu vực đỉnh núi Khau Mồ, thuộc phường Huyền Tụng (TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) không may bị lạc đường.

Theo lời một lãnh đạo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Kạn, vụ việc xảy ra vào chiều qua (22/11). Trước đó, khoảng 27 em học sinh Trường Trung học phổ thông chuyên Bắc Kạn đã tự ý rủ nhau đi dã ngoại ở khu vực đỉnh núi Khau Mồ.

Bước đầu, phía Sở Giáo dục và Đào tạo xác định, kế hoạch dã ngoại này do các em học sinh tự tổ chức với nhau, không có sự tham gia của các bậc phụ huynh hay thầy cô, lãnh đạo nhà trường.

Về nguyên nhân vụ việc, vị này cho biết, sau khi kết thúc buổi dã ngoại, trên đường về, do trời đã tối nên các em học sinh bị lạc đường.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng liên ngành gồm Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bắc Kạn, lực lượng quân sự… đã tiếp cận được vị trí các học sinh bị lạc, giải cứu cả 27 em an toàn.

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP