Thế giới

Đi chơi cùng bố, bé trai bỏ mạng vì bị dây diều cứa cổ

Đi theo bố xem lễ hội diều, bé trai 4 tuổi bị dây diều cứa cổ, cuối cùng tử vong do mất máu quá nhiều.

Sự việc hy hữu xảy ra ở bang Gujarat, Ấn Độ. Theo thông tin từ phía cảnh sát, khi lễ hội diều địa phương Uttarayan đang diễn ra, cậu bé Tarun Machhi, 4 tuổi, ở Mahisagar đang ngồi trên chiếc xe máy do bố mình điều khiển thì bất ngờ bị dây diều cứa vào cổ. Bé tử vong trước khi được điều trị y tế.

Cảnh sát cho biết, lúc đó cậu bé đang ngồi trước đầu xe máy của bố, hào hứng xem đấu diều. Sau khi vô tình bị dây diều cứa vào cổ họng, rất nhanh cậu bé đã gục xuống vì quá đau đớn.

Ảnh minh hoạ.

Dù bố của cậu bé và mọi người xung quanh đã cố gắng cầm máu nhưng vết cứa quá sâu, máu không thể cầm được, liên tục chảy ra, cậu bé không tỉnh lại mà rơi vào hôn mê, cuối cùng tử vong trước khi xe cấp cứu đến.

Sau khi sự việc đáng tiếc được trình báo, nhân viên cứu hộ khẩn cấp cho biết, tại địa phương đã xảy ra 66 vụ việc tương tự và nhiều người bị thương do dây diều, trong đó nhiều nhất xảy ra ở Ahmedabad với 27 vụ. Tiếp đó là Vadodara với 7 trường hợp được báo cáo.

Hiện, lãnh đạo địa phương cho biết, họ sẽ quán triệt về các biện pháp đảm bảo an toàn trong lễ hội diều, đồng thời, cơ quan chức năng sẽ điều tra các vụ việc liên quan.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP